Juventus giành chiến thắng thứ 9 liên tiếp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Juventus đã giành thắng lợi 2-1 trước Sampdoria ở vòng 19 Serie A mùa này, qua đó vươn lên đứng thứ 2 bảng với 39 điểm.

Pogba mở tỉ số cho Juventus
Pogba mở tỉ số cho Juventus
Paul Pogba đã mở tỉ số cho Juventus ở phút 17. Từ đường chuyền của Bonucci, cầu thủ người Pháp đã thực hiện cú vô lê bằng chân trái làm tung lưới thủ môn Viviano. Đến phút 46, Sami Khedira nhân đôi cách biệt cho “Bà đầm già” với cú dứt điểm chính xác ở trong vòng cấm sau đường chọc khe của Dybala. Phải đến phút 64, Sampdoria mới có bàn rút ngắn tỉ số nhờ công của Cassano.

Tuy nhiên đây cũng là tất cả những gì mà họ có thể làm. Sau 90 phút thi đấu, Juventus đã giành thắng lợi 2-1. Với kết quả này, “Bà đầm già” đứng thứ 2 trên BXH vố 39 điểm, kém đội đầu bảng Napoli 2 điểm. Inter, đứng thứ 3, bằng điểm với Juventus nhưng có hiệu số kém hơn.

Đội hình thi đấu:

Sampdoria: Viviano; Cassani, Moisander, Zukanovic, Regini; Soriano (Ivan 36), Fernando, Barreto (Muriel 73); Carbonero, Eder (Rodriguez 85); Cassano.

Bàn thắng: Cassano (64’)

Juventus: Buffon; Rugani, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner (Cuadrado 65), Khedira, Hernanes, Pogba, Evra; Morata (Zaza 77), Dybala (Padoin 88)

Bàn thắng: Pogba (17’), Khedira (46’)

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần