K-foorand Việt Nam chia sẻ yêu thương từ trái tim

Nguyễn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/10/2018, Ban tổ chức chương trình chuỗi từ thiện do K-foorand Việt Nam đã đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội và đã trao những phần quà có ý nghĩa phần nào đóng góp công sức nhỏ bé giúp cho cuộc sống của các em bớt đi những khó khăn.

Nằm trong chuỗi những hoạt động xã hội, chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, mang lại niềm vui cho những số phận kém may mắn trong xã hội; trẻ em vô gia cư, người già neo đơn không nơi nương tựa. K-foorand Việt nam tổ chức chương trình từ thiện trao những phần quà có ý nghĩa cho các em tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội
 K-foorand Việt Nam cùng các nhà tài trợ trao qua cho các em tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội
Chương trình cũng hân hạnh nhận được sự tham gia của Chủ tịch Hiệp hội công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc – Ông Lee Chang Hwan, đại diện các thương hiệu và doanh nghiệp tham gia trao quà cho các em nhỏ. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của đại diện Công Ty TNHH TV Continew, Công ty CP Sa Media.
Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội là nơi đang nuôi dưỡng và chăm sóc cho hơn 130 em nhỏ ở nhiều độ tuôi khác nhau. Nhiều em mắc các chứng bệnh như khiếm thính, tự kỷ, trí tuệ kém phát triển, các em mắc chứng bệnh Down. Không chỉ là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng, Trung tâm còn có những chương trình học riêng biệt dành cho những đối tượng trẻ em đặc biệt. Với mục tiêu tạo động lực vươn lên trong cuộc sống cho người khuyết tật, Trung tâm còn là nơi đào tạo và dạy nghề giúp cho nhiều em nhỏ có thể tự tạo dựng cuộc sống tự lập sau thời gian sinh sống tại Trung Tâm.
Chủ tịch Hiệp hội công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc trao quà cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội
Ông Lee Chang Hwan - Chủ tịch Hiệp hội công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc chia sẻ: Hiện tại chúng tôi đang mở K-foorand tại Việt Nam thì đã bắt đầu tháng 8 đến tháng 12 và chúng tôi dự định trong vòng 5 tháng tại Hà Nội để quảng cáo tất cả các sản phẩm của Hàn Quốc và cảm ơn mọi người đã và đang ủng hộ cho chúng tôi. Chúng tôi đến đây đến đây để hướng về việc từ thiện để chia sẻ với các em có hoàn cảnh không được may mắn. Và sau này chúng tôi sẽ đi từ thiện nhiều hơn nữa từ chương trình  K-foorand của chúng tôi.
Không chỉ mang đến cho các em những phần quà có ý nghĩa, đại diện các thương hiệu còn được giám đốc Trung tâm hướng dẫn thăm quan và giới thiệu về trung tâm. Các em nhỏ cũng mang mại niềm vui cho đoàn bằng các tiết mục văn nghệ độc đáo thông qua ngôn ngữ hình thể dành cho người khiếm thính.
Cũng theo ông Phan Văn Thái - Giám đốc Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi khi được Hiệp hội thực phẩm Hàn Quốc đến chia sẻ và trao quà cho các cháu tại trung tâm. Qua đây cũng rất mong Hiệp hội và chương trình từ thiện của K-foorand được lan tỏa rộng hơn nữa để một phần nào đó giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội và cả nước.
Ban tổ chương trình K-foorand Việt Nam trân trọng cảm ơn các phần quà được tài trợ bởi các thương hiệu: Nongshim, Daesang, Binggrae, Sahmyook, Dr. Chung’s Food, Paldo, Our Home, LCA Global, Samyang, JC, AT, Bộ Nông nghiệp, thực phẩm và nông thôn Hàn Quốc, Hiệp hội công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc (KFIA) đã tài trợ những phần quà ý nghĩa trong chương trình từ thiện lần này. Trong tháng 10 và 11 năm 2018 K-fooran Viêt Nam tiếp tục thực hiện các chuyến từ thiện tiếp theo rất mong nhận được sự đồng hành và hỗ trợ vô cùng ý nghĩa từ cộng đồng.
K-foorand Việt Nam là chương trình xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy bán hàng cho 11 thương hiệu thực phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Đây là chương trình phân phối sản phẩm một cách chính thống, được nhập khẩu và phân phối thông qua hệ thống siêu thị Vinmart, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng cao, được đảm bảo. Tất các các sản phẩm đều có giấy chứng nhận, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm do các cơ quan quản lý nhà Nước cấp phép.
Một số hình ảnh trong buổi từ thiện ngày 19/10 của K-foorand Việt Nam tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội: