K-League tạm hoãn do dịch Covid-19

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước tình hình dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã ra quyết định tạm hoãn ngày bắt đầu mùa giải K-League 2020.

 Giải vô địch quốc gia Hàn Quốc K-League 2020 chính thức tạm hoãn.
Theo Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC), tính đến sáng 24/2 thông báo ghi nhận ca tử vong thứ 7 vì dịch Covid-19 và 161 ca nhiễm mới để nâng tổng số người mắc lên 602 trường hợp.
Trước tình hình dịch bệnh đang có diến biến phức tạp, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã ra quyết định tạm hoãn ngày bắt đầu mùa giải K-League 2020 để đề phòng lo ngại về sự lây lan nhanh chóng của dịch bệnh gây ra.
Được biết, Giải vô địch quốc gia Hàn Quốc K-League 2020 sẽ được khởi tranh bằng 2 trận đấu mở màn vào ngày 29/2 và 2 trận nữa vào ngày 1/3. Tuy nhiên, sau cuộc họp khẩn cấp của các giám đốc điều hành giải đấu tại thủ đô Seoul, Ban Tổ chức K-League đã quyết định hoãn tất cả các trận đấu cho đến khi có thông báo mới.
Ngoài ra, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc cũng yêu cầu các đội tham gia Giải vô địch các CLB bóng đá châu Á (AFC Champions League) tổ chức các trận đấu kín, không có khán giả do lo ngại của dịch Covid-19.
Cùng với đó, các giải bóng chuyền và bóng rổ chuyên nghiệp của Hàn Quốc cũng đã công bố kế hoạch tổ chức các trận đấu không khán giả cho đến khi tình hình dịch bệnh được cải thiện.
Cũng liên quan thông tin tại Hàn Quốc, đêm qua (23/2) HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị kế hoạch cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, mà trước mặt chính là trận đấu với ĐT Malaysia diễn ra vào ngày 31/3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần