Kasim Hoàng Vũ rút khỏi cuộc thi vì “lép vế”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không so sánh về giọng hát, nếu xét yếu tố ngoại hình và số lượng fan hâm mộ thì Kasim Hoàng Vũ có phần “lép vế” hơn so với 3 ca sĩ nam còn lại của "Chinh phục đỉnh cao".

Trong liveshow 2 chương trình “Chinh phục đỉnh cao” với chủ đề bán cổ điển đã diễn ra. Chàng Kasim Hoàng Vũ với chất giọng mạnh mẽ cùng với chất liệu âm nhạc rock có sẵn, anh đã làm nóng cả khán phòng khi thể hiện trọn vẹn ca khúc “O sole mio”.

Kasim Hoàng Vũ đã hát opera bằng chính chất rock riêng của mình không thể lẫn với bất cứ giọng ca nào khác và phần biểu diễn của anh đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

So với liveshow 1 thì liveshow 2 Kasim Hoàng Vũ đã tiến bộ rất nhiều từ cách chọn bài cho đến cách xử lý bài. Anh đã nhận được lời khen và số điểm cũng tương đối cao từ phía các vị giám khảo. Tuy vậy, sau khi hoàn thành xong phần biểu diễn của mình, khi được Jennifer Phạm hỏi về cảm xúc khi bước lên sân khấu thì anh đã chia sẻ rằng: “Tôi hát vì có thể đây là lần cuối cùng tôi hát trên sân khấu này.”
Kasim Hoàng Vũ rút khỏi cuộc thi vì “lép vế” - Ảnh 1
Liệu đây có phải là nguyên nhân dẫn đến việc mập mờ hé lộ chuyện “đứt gánh giữa đường” của chàng rocker đầy cá tính? Khi được hỏi về vấn đề này, anh chia sẻ rằng: “Thực ra hôm biểu diễn liveshow 2 tôi rất căng thẳng và rất buồn. Tôi bị áp lực từ nhiều phía vì trong một tuần tôi phải học thuộc lời và học cách hát…Tôi nghĩ ban giám khảo nên hiểu và thông cảm cho chúng tôi chứ không nên quá khắt khe. Tôi thấy ca sĩ Ngọc Tuyền “đóng vai ác” khi ngồi ở vị trí cầm cân nảy mực. Điểm số trong liveshow 2 vừa rồi chị ấy quá siết tay, tôi nghĩ chị ấy nên “thoáng” hơn để tạo tâm lý thoải mái không chỉ cho tôi mà còn cho những ca sĩ khác tham gia cuộc thi này. Tính tôi khá thẳng nên tôi luôn nói rõ quan điểm của mình.”

8 ca sĩ tham gia chương trình là 8 phong cách khác nhau, 8 màu  sắc trình diễn khác nhau. Ngay từ đầu đến với  thử thách đối mặt với thể loại âm nhạc opera là nghị lực rất lớn của các ca sĩ. Bởi lẽ không phải ai cũng dám mạo hiểm với thể loại âm nhạc đỉnh cao này. Cuộc thi đã đi được những bước đầu tiên và mỗi người trong số họ ai cũng quyết tâm đi đến cùng và vượt qua mọi khó khăn để đưa dòng nhạc này đến gần hơn với khán giả.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần