Kênh Quốc phòng Việt Nam trao 120 triệu đồng cho bé gái suy thận có hoàn cảnh khó khăn

Huy Hùng
Chia sẻ Zalo

Chiều ngày 25/5 vừa qua, đại diện Kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam đã thay mặt những nhà hảo tâm chuyển số tiền quyên góp được cho bé gái khuyết tật Đỗ Thị Bạch Dương (5 tuổi).

Buổi trao tặng có sự tham gia của đại diện Kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam - đại tá Phan Anh Việt cùng trung tá Ngô Quang Tùng đã thay mặt các nhà hảo tâm chuyển số tiền quyên góp trong quá trình sản xuất chương trình Chiếc hộp bí mật là 120 triệu đồng đến gia đình bé gái khuyết tật Bạch Dương.

 
Đại diện Kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam đến trao số tiền quyên góp cho gia đình bé Dương.
Bé Bạch Dương, 5 tuổi có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh suy thận độ 5 hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung Ương, Hà Nội.

Số tiền của các nhà hảo tâm được trao tặng lên đến 120 triệu đồng.

Giấy xác nhận chuyển tuyến

Ngoài sự có mặt của đại diện Kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam còn có sự tham gia của đại diện Mặt trận Tổ quốc và chính quyền phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Chiếc hộp bí mật là chương trình mới trên kênh Quốc phòng Việt Nam được xây dựng nhằm kêu gọi sự ủng hộ, giúp đỡ của cộng đồng, đặc biệt là các nhà hảo tâm cho những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong xã hội thông qua hình thức đấu giá trong vòng 10 ngày một tặng vật của những người nổi tiếng dành tặng cho những hoàn cảnh khó khăn kia.

Sau 05 số phát sóng, chương trình đã kêu gọi được sự ủng hộ từ các 'mạnh thường quân' với tổng số tiền tài trợ là 120 triệu đồng và món quà mà Họa sĩ Hoàng A Sáng tặng cho bé Bạch Dương đã được trao cho đại diện Công ty CP Tmart Stores là đơn vị đã trả giá cao nhất trong đợt đấu giá này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần