Kênh truyền hình chuyên biệt về Golf đầu tiên tại Việt Nam

Quốc Toản
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ tháng 10/2017, kênh thể thao chuyên biệt về golf VTVcab 23 - Thể thao Golf HD đã ra mắt khán giả trên hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam.

Kênh thể thao chuyên biệt về golf ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chơi golf, thưởng thức thể thao golf ngày càng phát triển tại Việt Nam trong những năm gần đây, khẳng định cam kết: VTVcab luôn nỗ lực mang tới khán giả nhiều lựa chọn mới với nhiều kênh truyền hình chuyên biệt nói chung và các kênh thể thao chất lượng hàng đầu Việt Nam như: Thể thao TV, Thể thao TV HD, Bóng đá TV, Bóng đá TV HD, Thể thao Tin tức HD, Thể thao Golf HD.
 
Thưởng thức các giải Golf thế giới/VTVcab

Có nhiều môn thể thao nổi tiếng bởi sức mạnh, sự dẻo dai và cạnh tranh khốc liệt như quyền anh, võ tự do… nhưng cũng có những môn thể thao đẳng cấp và nhẹ nhàng nhưng không kém phần thú vị như golf với hơn 200 triệu người hâm mộ trên thế giới.
Golf ra đời vào khoảng thế kỷ thứ 15 tại Scotland, môn thể thao này mang tính chất kế thừa và ngày càng được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Chắn chắn người hâm mộ thế giới không còn lạ lẫm gì với các giải golf có uy tín như: Asian Tour, European Tour và chương trình Golfing World hấp dẫn nhưng với khán giả Việt Nam thì việc thưởng thức môn thể thao này hàng ngày (phát sóng 24/24h) qua truyền hình thì nay mới được VTVcab hiện thực hóa. Có thể khẳng định rằng, “thực đơn” về thể thao trên VTVcab ngày càng phong phú với sự hội tụ đầy đủ các giải thể thao chất lượng hàng đầu trong nước và thế giới như: Ngoại hạng Anh, Bundesliga, La Liga, ATP, NBA, VBA… và nay còn có nhiều giải golf uy tín trong nước và quốc tế sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu chuyên biệt của khán giả.
Hứa hẹn bức tranh đa sắc về Golf/VTVcab

Với thế mạnh hàng đầu Việt Nam về sản xuất các kênh truyền hình thể thao, chắc VTVcab 23 - Thể thao Golf HD sẽ thuyết phục khán giả từ nội dung đến hình thức thể hiện, sẽ là bức tranh đa sắc và tươi mới về tất cả các lĩnh vực của thể thao golf trong nước và quốc tế được khán giả quan tâm. VTVcab sẽ liên tục đồng hành cùng các giải Golf chuyên nghiệp của Hiệp hội Golf Việt Nam và phong trào khác.

Hy vọng rằng với sự góp mặt của Thể thao Golf HD (kênh số 52 trên hệ thống số VTVcab) trong gói nội dung 200 kênh truyền hình với 70 kênh HD của Truyền hình Cáp Việt Nam sẽ mang tới sự hài lòng, niềm vui, sự thú vị cho khán giả hâm mộ thể thao golf, là cầu nối giúp nhiều khán giả tiếp cận, tìm hiểu về sự phát triển ngày càng sâu rộng và lớn mạnh của môn thể thao này. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần