Kết cục những mối tình fan - thần tượng

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Với nhiều người hâm mộ, việc được gặp gỡ, tiếp xúc với thần tượng ở ngoài đời dù chỉ một lần thôi cũng đã mãn nguyện lắm rồi.

Thời gian gần đây, trong các sự kiện của Quang Hà luôn có sự xuất hiện của một cô gái trẻ trung, xinh xắn. Không quấn quýt đến mức nửa bước không rời, thế nhưng mỗi khi ở bên cạnh chàng ca sĩ, cô gái đều có những cử chỉ ân cần, tình cảm.

Nhiều người để ý, đoán già đoán non rằng mối quan hệ giữa họ chắc chắn không bình thường. Hỏi thẳng nhân vật chính thực hư chuyện này, giọng ca Hà Nội cũng không hề giấu diếm mà thừa nhận luôn rằng đúng là "không bình thường" thật.

Theo như Quang Hà chia sẻ thì cô gái ấy tên là Thu Hà, là một fan hâm mộ giọng ca của anh từ lâu. Trước đó, hai người chỉ trò chuyện, tâm sự qua blog, rồi facebook bởi Thu Hà đi học xa. Cho đến khi cô trở về Việt Nam, họ mới chính thức gặp nhau trong một lần Quang Hà đi diễn.

Nói về lần gặp nhau này, giọng ca Ngỡ thừa nhận rằng anh đã bị... sét đánh tức thì. Tuy nhiên, cũng phải sau một thời gian tìm hiểu, anh mới quyết đình "bất bình thường" hóa mối quan hệ bằng lời tỏ tình đơn giản mà mùi mẫn "Anh rất cần em..." Tất nhiên, chẳng phải lăn tăn gì nhiều, nàng fan may mắn gật đầu cái rụp.

Sẽ là hơi sớm để khẳng định bất cứ điều gì, dù cho đã đôi lần Quang Hà lên báo nói về chuyện cưới xin. Chỉ biết, ở thì hiện tại, họ đang rất hân hoan với tình yêu này.

Đẹp đôi không kém "song Hà" là cặp Phan Đình Tùng và Thái Ngọc Bích. Từng là một fan hâm mộ giọng ca của chàng ca sĩ đầu trọc, thế nhưng có lẽ bản thân Thái Ngọc Bích cũng chẳng bao giờ tưởng tượng được một ngày, cô sẽ lên xe hoa với chính thần tượng của mình.

Mối lương duyên giữa họ bắt đầu khi Thái Ngọc Bích nhận lời mời tham gia clip Kiếp dã tràng của Phan Đình Tùng. Lần hợp tác ấy đã mang đến cho họ cơ hội để gần gũi nhau, tiếp xúc nhau nhiều hơn. Để rồi sau đó, nàng quyết định đầu quân cho công ty chàng. Một phần là vì sự nghiệp, phần còn lại dù chưa ai tiết lộ nhưng có thể dễ dàng đoán được, đó là vì tình cảm.

 
Kết cục những mối tình fan - thần tượng - Ảnh 1
 
Lam Trường và Ý An thuở còn hạnh phúc.

Hai năm sau, nhân dịp ra mắt album mới, cũng là sản phẩm đầu tay chung của Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích, cả hai đã tranh thủ làm lễ đính hôn. Và vào cuối tháng hai vừa rồi, cặp fan và thần tượng nãy đã chính thức nên vợ nên chồng.

Cũng từng một thời được công chúng và giới truyền thông ca tụng, tô vẽ, thế nhưng câu chuyện giữa Lam Trường và Ý An lại có một kết cục buồn.

Ý An là một fan gạo cội của Lam Trường, từng có thời gian dài điều hành fansite của nam ca sĩ này. Nhờ sự giới thiệu của Lam Tài, anh trai Lam Trường mà họ quen nhau vào năm 2001. Cái tên lạ cùng khả năng nói tiếng Việt rất chuẩn dù đã sang Mỹ từ năm 11 tuổi của fan nữ đặc biệt này đã gây ấn tượng mạnh với giọng ca Tình thôi xót xa ngay trong lần đầu gặp nhau.

Sau đó, họ tiếp tục giữ liên lạc với nhau dù cho mỗi người một nơi, chủ yếu là bằng email và điện thoại. Cứ mỗi lần có cơ hội sang Mỹ lưu diễn, Lam Trường và Ý An đều cố gắng gặp nhau bằng được. Càng nói chuyện càng thấy hợp ý, cuối cùng, họ trở thành vợ chồng vào đầu năm 2004.

Nói về chuyện này, Lam Trường từng chia sẻ họ chỉ gặp nhau vẻn vẹn 10 lần trước đám cưới và thừa nhận rằng tình yêu thật khó nói. Hạnh phúc tiếp tục gõ cửa gia đình nhỏ của nam ca sĩ có biệt danh "anh Hai" khi Ý An sinh bé Kiến Văn. Thời gian đó, Lam Trường vẫn đi đi về về giữa hai nước để vừa lo cho gia đình, vừa chăm chút sự nghiệp.

Tuy nhiên, chuỗi ngày vui vẻ ấy không kéo dài được bao lâu. Cuối năm 2010, Lam Trường và Ý An chính thức li hôn, bé Kiến Văn sống bên Mỹ với mẹ. Nhiều người bảo lý do là vì có kẻ thứ ba, riêng kẻ trong cuộc chọn phương án im lặng cho đến giờ.

Với nhiều người hâm mộ, việc được gặp gỡ, tiếp xúc với thần tượng ở ngoài đời dù chỉ một lần thôi cũng đã mãn nguyện lắm rồi. Theo suy nghĩ này mà suy luận thì những ai được trở thành "nửa kia" của thần tượng chắc hẳn phải là những kẻ may mắn nhất.

Tuy nhiên, may mắn hay không, chắc chỉ người trong cuộc mới biết.

 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần