Kết nối doanh nghiệp với công đoàn

Tin, ảnh: Nguyễn Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 18/8, Công đoàn NN&PTNT Việt Nam phối hợp với Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hỗ trợ giá cho đoàn viên công đoàn và Trung tâm phân phối nông sản, thực phẩm an toàn.

Tại buổi lễ, đại diện 52 DN đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp đã tham gia ký cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho đoàn viên công đoàn Việt Nam với mức giá ưu đãi từ 5 – 20% tùy loại sản phẩm.

Đại diện các DN tham gia ký cam kết tại buổi lễ.

Đây là hoạt động  nhằm cung cấp các sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm cho người lao động và mang lại nhiều lợi ích cho đoàn viên công đoàn. Đồng thời, tạo sự gắn bó, tin tưởng giữa đoàn viên, người lao động với tổ chức Công đoàn là cầu nối trực tiếp giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng, qua đó hạn chế khâu trung gian, đảm bảo kiểm soát chất lượng sản phẩm và hạ giá thành sản phẩm đảm bảo lợi ích cho cả DN và người tiêu dùng.
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ Trưởng Bộ NN – PTNT Vũ Văn Tám đánh giá cao sự phối hợp giữa Công Đoàn NN&PTNT Việt Nam với Trung tâm xúc tiến thương mại Bộ NN&PTNT. Mô hình này sẽ kiểm soát được chất lượng sản phẩm, giúp cho cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn ngành Nông nghiệp nói riêng, người tiêu dùng cả nước nói chung có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm nông sản an toàn, với mức giá ưu đãi từ nhà sản xuất. Thứ Trưởng Vũ Văn Tám nhấn mạnh, trong thời gian tới các DN cần đẩy mạnh việc áp dụng khoa học kỹ thuật, sản xuất ra sản phẩm an toàn, năng suất cao, để có thể hỗ trợ giá tốt nhất cho người tiêu dùng, hướng tới một nền nông nghiệp sạch phát triển bền vững.