Kết nối và hỗ trợ xúc tiến đầu tư: Hướng tiếp cận mới trong thu hút FDI

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 2/3/2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương đã tổ chức Chương trình Gặp mặt đầu xuân – Kết nối và hỗ trợ xúc tiến đầu tư.

Chương trình Gặp mặt đầu xuân – Kết nối và hỗ trợ xúc tiến đầu tư của Tập đoàn Thái Bình Dương đã thu hút đông đảo sự quan tâm tham dự của các cơ quan Nhà nước, các Hội, Hiệp hội như Quốc hội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Hiệp hội Năng lượng Việt Nam, Hội Hữu nghị Việt – Nhật, đại diện các tỉnh UBND tỉnh Quảng Trị, Bình Thuận, Nghệ An, Hòa Bình, Điện Biên, các chuyên gia, các nhà đầu tư, môi giới đầu tư và đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Á, Châu Âu. 
 Ông Phan Văn Quý, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn phát biểu tại Chương trình.
Phát biểu tại Chương trình, Ông Phan Văn Quý, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương cho biết: Trong những năm qua, Tập đoàn Thái Bình Dương đã liên doanh, liên kết với một số đối tác lớn ở trong và ngoài nước để triển khai đầu tư một số dự án với tổng vốn đầu tư hàng tỷ đô la. Qua việc hợp tác này, Tập đoàn đã góp phần tăng thu hút đầu tư cho địa phương nơi thực hiện dự án, tăng cường nội địa hoá theo chủ trương của Nhà nước, và nhận chuyển giao công nghệ tiên tiến từ đối tác nước ngoài.
 Các đại biểu tham dự Chương trình.
Từ những thành công bước đầu, Tập đoàn tiếp tục triển khai chương trình mới “Kết nối và Hỗ trợ xúc tiến đầu tư”. Qua chương trình này, Tập đoàn hy vọng sẽ tạo thêm một mô hình, một phương thức tiếp cận mới trong thu hút đầu tư, để ngày càng kêu gọi được nhiều và nhiều hơn nữa các doanh nghiệp, doanh nhân đến Việt Nam tìm kiếm cơ hội đầu tư, đặc biệt là đầu tư ở một số địa phương tiềm năng như: Bình Thuận, Quảng Trị, Nghệ An, Hoà Bình, Điện Biên.
 Ông Nguyễn Quân Chính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đánh giá cao sự hợp tác của Tập đoàn trong triển khai các Dự án tại Quảng Trị trong thời gian qua cũng như trong tương lai.
 Ông Testsu Funayama, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Mitsubishi tại Việt Nam khẳng định dựa trên sự hợp tác với Tập đoàn Thái Bình Dương thời gian qua đã giúp Mitsubishi thành công hơn nữa khi đầu tư vào Việt Nam và tiếp tục sẽ là đối tác tin cậy của Tập đoàn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần