Kết quả khám sơ bộ chấn thương của Hùng Dũng, HLV và cầu thủ bất bình về hành động của đối phương

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo như theo như kết quả khám sơ bộ cho thấy tiền vệ Hà Nội FC là Đỗ Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác sau màn triệt hạ của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bên phía TP Hồ Chí Minh. Pha va chạm khiến nhiều người lo lắng cho tương lai của Hùng Dũng.

 Tình huống Hoàng Thịnh đốn gãy chân Hùng Dũng trong trận đấu tại vòng 5 V-League 2021. Ảnh: Lâm Thoả.
Trong trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Nội FC, tình huống gây chú nhất chính là màn đốn hạ của tiền vệ Hoàng Thịnh của TP Hồ Chí Minh đối với Hùng Dũng, khiến cầu thủ mang áo số 88 phải nhập viện ngay sau đó. Tính đến thời điểm này, chưa rõ Hùng Dũng phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng chắc chắn rằng thời gian để cầu thủ này phục hồi là ngắn. Được biết, theo như kết quả khám sơ bộ cho thấy tiền vệ Hà Nội FC bị gãy xương chày và xương mác.

Chia sẻ ngay sau trận đấu,HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, trong bóng đá cần mạnh mẽ và quyết liệt nhưng cũng phải giữ đôi chân cho đồng nghiệp. Ham bóng là vấn đề khác nhưng về vấn đề triệt hạ thì nên suy nghĩ lại cho tương lai đồng nghiệp.

Chia sẻ qua điện thoại với phóng viên của Kinh tế & Đô thị, một chuyên viên truyền thông của Hà Nội FC cho biết, hiện tại Hùng Dũng đang được đưa vào bệnh viện để kiểm tra kỹ hơn về chấn thương.
"Nhìn pha va chạm của Hùng Dũng khiến tôi rùng mình, có thể chân Hùng Dũng sẽ bị gãy nhưng sẽ cần chuẩn đoán cụ thể hơn" - chuyên viên truyền thông này chia sẻ.
Cũng chia sẻ ngay sau trận đấu, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cho biết, khi Hùng Dũng nằm sân và kêu gào, anh đã cầu nguyện.
"Tình huống đó xảy ra rất nhiều cầu thủ rơi nước mắt, bản thân tôi cũng đã rơi nước mắt. Chấn thương là nỗi ám ảnh của bất kỳ cầu thủ nào, tôi cũng đã từng bị chấn thương và rời xa sân cỏ rất lâu, nhớ bóng đá. Một cầu thủ chuyên nghiệp rất sợ chấn thương, Hùng Dũng rất đau đớn và hình ảnh đó lại xuất hiện trên sân Thống Nhất. Tôi chúc cho Hùng Dũng cố gắng lạc quan, trị liệu tốt để sớm quay lại chiến đấu cùng anh em ở các giải trong nước và quốc tế" - Duy Mạnh cho biết thêm.
 Duy Mạnh cầu nguyện cho Hùng Dũng sau khi ghi bàn vào lưới TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Lâm Thoả
Là người cũng gặp chấn thương ở chính sân Thống Nhất cách đây hơn 1 năm và mới trở lại thi đấu, Duy Mạnh cho rằng, trong bóng đá, khi ra sân cầu thủ nào cũng quyết liệt, cũng muốn dành chiến thắng: "Tôi muốn gửi lời đến tất cả các cầu thủ là hãy cố gắng thi đấu nhiệt huyết, máu lửa nhưng mà không có ý đồ triệt hạ đối phương vì đó là nồi cơm của cầu thủ".
Theo như thông tin, ngay sau trận đấu Hoàng Thịnh đã vào bệnh viện để thăm hỏi và bám sát tình hình của Hùng Dũng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần