Kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 36 chức danh lãnh đạo chủ chốt Hà Nội

C. Thọ - Nam Thành - Tiên Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/12, tại kỳ họp thứ 7, HĐND TP Hà Nội, các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do HĐND thành phố bầu.

Theo đó, HĐND thành phố lấy phiếu tín nhiệm đối với những người giữ các chức vụ sau: Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch HĐND, Trưởng các ban HĐND và Chánh Văn phòng HĐND thành phố; Chủ tịch UBND, Phó Chủ tịch, Ủy viên UBND thành phố.
 Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc; Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn bỏ phiếu sáng 6/12
Trường hợp một người đồng thời giữ nhiều chức vụ thì việc lấy phiếu tín nhiệm được thực hiện một lần đối với chức vụ cao nhất; không lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ nêu trên có thời gian đảm nhiệm chức vụ liên tục chưa đủ 9 tháng tính đến ngày khai mạc kỳ họp tổ chức lấy phiếu tín nhiệm của HĐND thành phố.
Sáng 6/12, dưới sự điều hành của Chủ tịch HĐND thành phố, HĐND thông qua tờ trình danh sách 36 chức danh lấy phiếu tín nhiệm. Sau đó, các đại biểu thảo luận tại tổ và trở về hội trường để nghe tổng hợp ý kiến và tiến hành bỏ phiếu từ 10h - 11h30. 
Trưởng Ban kiểm phiếu Vũ Đức Bảo cho biết, só phiếu phát ra là 102 phiếu, thu về 102 phiếu. Ngay sau khi công bố kết quả, HĐND TP thông qua Nghị quyết xác nhận kết quả lấy phiếu tín nhiệm với 36 chức danh do HĐND TP bầu với tỷ lệ 100% đại biểu có mặt tán thành. 
Dưới đây là kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 36 chức danh lãnh đạo chủ chốt của Hà Nội: 
 Kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 36 chức danh lãnh đạo chủ chốt Hà Nội. Đồ Họa: Nam Thành

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần