Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Khách đi tàu Tết Kỷ Hợi chỉ còn ghế ngồi và ghế phụ

Kinhtedothi - Đó là thông tin vừa được Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết về tình hình bán vé tàu Tết Nguyên Đán 2019.
Ảnh minh họa
Theo đó, hiện còn khoảng 63.000 vé tàu cả 2 chiều trước và sau Tết Kỷ Hợi. Trong đó, thời gian trước Tết từ ngày 25/1/2019 đến 3/2/2019 (tức ngày 20 đến 29 tháng 12 Âm lịch), còn gần 8.000 chỗ xuất phát tại ga Sài Gòn, Biên Hòa đến các ga từ ga Nha Trang đến Hà Nội.
Cụ thể, đến Nha Trang còn gần 2.200 vé, đến Quy Nhơn gần 1.200 vé, Hà Nội gần 2.000 vé. Một số điểm đến “hot” như Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Thanh Hóa chỉ còn vài trăm vé. Lượng vé còn chủ yếu là ghế ngồi lạnh và ghế phụ.
Còn đối với thời gian sau Tết, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết thêm, từ ngày 8/2/2019 đến 20/2/2019 (tức ngày 4 đến 16 tháng 1 Âm lịch), còn khoảng 55.700 chỗ chiều từ Bắc vào Nam. Tuy nhiên, những ngày cao điểm sát sau nghỉ Tết chủ yếu còn ghế ngồi, ghế phụ; lượng vé còn nhiều các loại chỗ tập trung vào những ngày xa cao điểm Tết.
Mặc dù hiện chỉ còn vé ghế ngồi và ghế phụ nhưng Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn cho hay, số chỗ còn thường xuyên biến động do hành khách đặt giữ chỗ mà không thanh toán hoặc trả lại vé… bao gồm các ngày cao điểm đi trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Vì vậy, hành khách vẫn còn cơ hội mua được tấm vé tết nếu thường xuyên truy cập website bán vé của ngành Đường sắt.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - mở trục kết nối chiến lược cho đô thị Cam Lâm

Khánh Hòa: khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - mở trục kết nối chiến lược cho đô thị Cam Lâm

25 Dec, 01:34 PM

Kinhtedothi - Ngày 25/12, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - công trình hạ tầng giao thông trọng điểm trên trục kết nối Nha Trang - Cam Lâm - sân bay quốc tế Cam Ranh. Dự án không chỉ góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hòa mà còn tạo động lực thúc đẩy phát triển đô thị Cam Lâm theo định hướng hiện đại, đồng bộ và bền vững.

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ