Khách du lịch chen nhau mua vé vào FLC Zoo Safari dịp 30/4

Long Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới khai trương chỉ hơn một tháng nhưng FLC Zoo Safari Park (Quy Nhơn) đã thu hút hàng ngàn lượt khách từ các vùng lân cận đổ về trong kỳ nghỉ 30/4 năm nay.

Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, FLC Zoo Safari Park đón tiếp 3.000 lượt khách. Số khách tăng gần gấp đôi trong ngày thứ 2 và dự kiến sẽ đạt hơn 10.000 lượt khách sau khi kết thúc kỳ nghỉ.
Khách du lịch đợi mua vé tại khu sảnh dẫn vào Safari sáng 30/4.
Nằm tại vị trí khá đắc địa (Khu Du lịch biển Nhơn Lý, TP Quy Nhơn), công viên FLC Zoo Safari Park có diện tích 38,5ha là nơi sinh sống của gần 1.000 cá thể động vật, bao gồm: gấu, voi, đà điểu, hươu sao, nai, dê, thỏ, lạc đà, vượn, voọc, khỉ, công, thiên nga đen...
 
Công viên là "Cơ sở bảo tồn đa dạng sinh học" đã được cấp giấy chứng nhận, nhằm bảo tồn hàng ngàn nguồn gen động vật quý, hiếm. FLC Zoo Safari Park chính thức khai trương giai đoạn I từ 26/3 năm nay, với giá vé 80.000 đồng/người lớn và 60.000 đồng/trẻ em.
Ban Quản lý của công viên cho biết khách chủ yếu đến từ Bình Định và các khu vực lân cận. Ngoài ra, một lượng khá lớn khách du lịch đang lưu trú tại Quần thể 5 sao FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort cũng ghé thăm do vị trí 2 địa điểm này gần như ngay cạnh nhau.
 
 
"Công viên mới vận hành hơn một tháng, chưa có nhiều thời gian để quảng bá nhưng lượng khách đã đông ngoài dự kiến. Những kỳ nghỉ lễ tiếp theo, lượt khách đến đây có thể tăng tới hàng chục ngàn người", Ban Quản lý Safari khẳng định.
Khách du lịch hào hứng cưỡi voi khổng lồ dạo quanh Safari.
FLC Zoo Safari Park không chỉ hút khách bởi cảnh quan sinh thái hấp dẫn, những khu chuồng trại được thiết kế dựa theo đặc tính sinh học của từng loài mà còn bởi những hoạt động tương tác độc đáo như: Bế ẵm thú cưng, cưỡi voi, cưỡi đà điểu, cho thú ăn... Những trải nghiệm mới lạ khiến du khách vô cùng thích thú...