Khách hàng choáng ngợp với hệ thống tiện ích đảng cấp tại UDIC Westlake

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ khi giới thiệu mở bán, UDIC Westlake khiến khách hàng choáng ngợp, thích thú khi được giới thiệu về hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp dành cho mọi lứa tuổi.

Xu hướng lựa chọn nhà hiện nay
Vài năm trở lại đây, chung cư cao cấp ngày càng được người mua nhà ưa chuộng bởi những tiêu chuẩn sống vượt trội. Những điểm hút khách của phân khúc bất động sản này nằm ở vị trí thuận tiện, thiết kế căn hộ tối ưu, cộng đồng đẳng cấp và đặc biệt là hệ thống tiện ích nội ngoại khu toàn diện đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.
Theo số liệu thống kê, trong những tháng đầu năm 2019, nguồn cung và cầu chung cư tại khu vực Hà Nội tăng cao với 13.073 căn được rao bán tăng 42% so với quý 4 năm 2018. Trong đó, các chung cư cao cấp với đầy đủ tiện ích thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.
Nắm bắt xu thế, nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản đã triển khai xây dựng các chung cư cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tọa lạc tại mặt đường Võ Chí Công, chung cư UDIC Westlake sở hữu hệ thống 34 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp phục vụ mọi nhu cầu của người dân từ vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, tới mua sắm, ẩm thực, giáo dục… Hiện tại, các tiện ích của dự án đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thiện để đón chào những cư dân đầu tiên dọn về ở Quý III năm nay.

 UDIC Westlake sở hữu hệ thống 34 tiện ích và dịch vụ nội, ngoại khu hiện đại và đẳng cấp.
Hệ thống 34 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp
UDIC Westlake có tổng diện tích xấp xỉ 2.7ha, nhưng mật độ xây dựng khối căn hộ chỉ chiếm vỏn vẹn 18%. Toàn bộ diện tích còn lại được chủ đầu tư UDIC phủ xanh và bố trí hệ thống tiện ích đa dạng.
UDIC Westlake là nơi cả gia đình bạn thoả sức “sống khoẻ”. Hãy thử tưởng tượng, bạn thả bước dạo bộ trong không gian ngập tràn sắc xanh từ các khu vuờn và đường dạo bộ nội khu sau một ngày làm việc hối hả, mọi tất bật lo âu của cuộc sống sẽ tan biến. Hơn nữa, nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của cư dân cũng được đáp ứng với hệ thống bể bơi 4 mùa trong nhà tại tầng 4 khối đế, hệ thống phòng tập gym cho bố mẹ, các máy tập thể thao ngoài trời (outdoor gym) cho ông bà. Đặc biệt, sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế trong khuôn viên khu đô thị Ciputra sẽ là điểm nhấn hoàn hảo để bạn chau chuốt những cú swing thần sầu.
Vào những ngày bận rộn không kịp chuẩn bị bữa tối hay ngày cuối tuần chỉ muốn nghỉ ngơi, gia đình bạn vẫn có thể thưởng thức những hương vị ẩm thực trứ danh tại hệ thống hàng cao cấp, chuỗi 20 shophouse hiện đại, đẳng cấp ngay tại khối đế trung tâm thương mại của dự án.
Nhằm tiếp tục hoàn thiện, cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ, chủ đầu tư UDIC còn kết hợp đầy đủ những tiện nghi hiện đại như: hầm gửi xe thuận tiện, bãi đỗ xe ngoài trời, hệ thống báo khói, báo cháy tự động và nhà sinh hoạt cộng đồng. Trong đó, hầm gửi xe tại UDIC Westlake có tới 547 chỗ đỗ xe ô tô trong khi toàn dự án chỉ có 408 căn hộ, đảm bảo chỗ đỗ xe cho tất cả các căn.

 UDIC Westlake nằm đối diện Lotte Mall Hanoi, 700m tới công viên nước Hồ Tây và phố đi bộ Trịnh Công Sơn.
Ngoài hệ thống tiện ích nội khu, chỉ trong bán kính 1km từ dự án, cư dân có thể tiếp cận tới những tiện ích ngoại khu hiện đại bậc nhất như đại trung tâm thương mại Lotte Mall (đối diện), công viên nước Hồ Tây (700m), phố đi bộ Trịnh Công Sơn (700m) giúp cộng đồng cư dân đắm chìm trong không gian nghệ thuật hiện đại.

 Khu vui chơi trẻ em tại dự án UDIC Westlake.
Không chỉ hướng đến cư dân trưởng thành, những mầm non tương lai tại UDIC Westlake cũng được chăm chút với khu vui chơi trẻ em gồm đủ các trò xích đu, cầu trượt, bập bênh, khu chơi cát… Cùng với đó, các trường học quốc tế hàng đầu như Unis, Hanoi Academy, SIS giúp các bé tiếp thu kiến thức qua phương pháp dạy và học hiện đại, tiên tiến trên thế giới để trở thành trụ cột tương lai của đất nước. Hơn nữa, với sự hiện diện của 7000 cư dân quốc tế đến từ 74 quốc gia tại khu đô thị Ciputra, cư dân nhí tại UDIC Westlake cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ, kết bạn và gia nhập cộng đồng toàn cầu, góp phần tăng cường giao lưu và phát triển của cộng đồng cư dân tại UDIC Westlake.

Có thể nói những tiện ích nội, ngoại khu của UDIC Westlake sẽ mang đến cuộc sống an toàn, chất lượng, tạo ra trải nghiệm sống đẳng cấp, kiến tạo nên những cộng đồng cư dân toàn cầu văn minh, hiện đại cho mọi lứa tuổi.

Dự án UDIC Westlake chính thức mở bán từ tháng 6/2019 với rất nhiều chính sách hấp dẫn. Theo đó, chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, khách hàng có cơ hội nhận bàn giao ngay trong quý III/2019. Khách hàng nhận miễn phí ba năm đỗ xe và hai năm dịch vụ quản lý. Người mua cũng được hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn hộ, hưởng hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng cho 65% giá trị căn hộ.

Thông tin dự án UDIC Westlake:

Địa chỉ: Lô đất CT04 khu đô thị Nam Thăng Long, Tây Hồ, Hà Nội (mặt đường Võ Chí Công)

Hotline: 1800 6231

Đại lý phân phối chính thức:

1. Vitalland: 0949 137 688

2. Phú Tài Land: ‎0918 195 588

3. Long Phú Land: ‎096 185 3853

4. Đất Xanh miền Bắc: ‎‎0902 695 333

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần