Khách hàng “hứng khởi” xuống tiền mua căn hộ tại Tokyo Tower

Đức Dinh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng ngày 24/12, sự kiện mở bán và tham quan nhà mẫu dự án Tokyo Tower đã chính thức diễn ra. Trong không khí ấm áp của dịp lễ giáng sinh, nhiều khách hàng đã “nhanh tay” chọn cho mình những căn hộ ưng ý tại tòa nhà cao nhất khu vực Hà Đông.

 Lễ mở bán Tokyo Tower diễn ra ngay tại tầng 1 dự án - địa chỉ 55 Vạn Phúc, Hà Đông.
Tọa lạc tại ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, dự án Tokyo Tower có quy mô 51 tầng, được ví như ngọn hải đăng phía Tây Nam thành phố Hà Nội.

Tokyo Tower hiện thu hút sự quan tâm lớn của người dân thành phố bởi mức giá và chính sách bán hàng hấp dẫn, mặc dù tiến độ dự án đã sắp sửa bàn giao.

Tại lễ mở bán vừa diễn ra, đại diện đơn vị phân phối dự án – CTCP dịch vụ và địa ốc TSG (TSG Land) cho biết, đã có hơn 50 giao dịch căn hộ được chốt trong gần 2 giờ đồng hồ của sự kiện.

Khách hàng “mục sở thị” dự án

Theo TSG Land, việc lựa chọn tổ chức mở bán ngay tại địa chỉ dự án (55 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) là ý đồ của chủ đầu tư nhằm khẳng định lại những ưu thế đặc biệt của Tokyo Tower về chất lượng công trình và tiến độ xây dựng.

Chị Đỗ Thị Huyền, một trong số những khách hàng đã “xuống tiền” trong lễ mở bán cho biết, chị tìm hiểu về Tokyo Tower từ lâu, nhưng khi được nhìn tận mắt công trình và tham quan nhà mẫu thì mới hoàn toàn bị thuyết phục. “Với tiến độ công trình hiện tại mà giá bán lại rất hợp lý, tôi và chồng đã tin tưởng để đưa ra quyết định” chị Huyền thổ lộ.

Hiện tại, Tokyo Tower đã hoàn tất xây thô và đi vào giai đoạn cao điểm của công tác hoàn thiện. Theo đại điện đơn vị giám sát công trình, căn hộ tòa nhà đã hoàn thành 90% hoạt động xây, trát bên trong. Ngoài ra cửa ra vào, cửa kính của hầu hết các căn hộ từ tầng 30 trở xuống đã được lắp đặt. Hệ thống thang máy cũng sắp sửa hoàn thành.

 Nhiều khách hàng đã chọn được căn hộ ưng ý tại Tokyo Tower.
Phát biểu tại lễ mở bán, ông Vương Minh Đức, giám đốc kinh doanh CTCP Sông Đà 1.01 - chủ đầu tư dự án chia sẻ, Sông Đà 1.01 khắt khe lựa chọn đối tác nhà nhà thầu, đơn vị thiết kế… uy tín chất lượng nhất cho dự án, dành toàn tâm huyết với mục tiêu không gì khác là mang đến công trình vững bền, môi trường sống hoàn hảo cho cư dân.

Nói về chất lượng công trình, Tokyo Tower được xây dựng đáp ứng tiêu chuẩn Nhật Bản, có khả năng chống được động đất đến 7,5 độ Richte. Tòa nhà được trang bị hệ thống chống cháy Sprinkler có khả năng phân lập các khu vực cháy, tự động chữa cháy bằng vòi phun nước khi có khói.

Đặc biệt, chủ đầu tư chi hơn 18 tỷ đồng để nhập khẩu và lắp đặt hệ thống thang máy thoát hiểm chạy xuyên suốt tòa nhà (từ tầng 1 đến tầng 51), đặt mục tiêu đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân trước các sự cố không mong muốn.

Pic 3: Tiến độ dự án đang đi vào giai đoạn “cao điểm” hoàn thiện

Không chỉ đáp ứng yếu tố an toàn , chủ đầu tư còn mang đến trải nghiệm sống tuyệt vời cho cư dân khi đưa “phong cách Nhật” vào từng không gian sống của Tokyo Tower. Đối với các căn hộ là thiết kế cửa kính đón ánh sáng tự nhiên, mở tầm nhìn panorama, trong khi đó, với không gian chung là sự xuất hiện của các hệ thống đại siêu thị Nhật Bản và đặc biệt là trung tâm thương mại theo mô hình One Stop Shop (OSS) tích hợp mua sắm, giải trí tại “một điểm đến”.
 
Ngoài tiện ích tại tòa nhà, với vị trí đắc địa tại Hà Đông, cư dân Tokyo Tower cũng hoàn toàn có thể tận hưởng tiện ích của các chung cư, cao ốc quanh khu vực như Him Lam Vạn Phúc, Dương Nội, Văn Phú, Văn Khê Mỗ Lao, Nhà phố 24h...các trung tâm thương mại như Co.op Mart, Big C Hà Đông hay Aeon Mall (dự kiến khai trương năm 2019).

Giá bán từ 20 triệu đồng/m2, chính sách hấp dẫn

Không chỉ được xây dựng bởi chủ đầu tư có tiềm lực mạnh, Tokyo Tower được đồng hành về tài chính bởi Ngân hàng uy tín là Ngân hàng TMCP Đại chúng (PVcomBank).

Từ lợi thế đó, Tokyo Tower có giá bán căn hộ hợp lý và chính sách bán cực kỳ “chiều” khách hàng. Cụ thể, khách hàng chỉ cần bỏ ra 600 triệu (tương đương với 30% tổng giá trị căn hộ) được sở hữu ngay căn hộ nội thất cơ bản trị giá 2 tỷ đồng.

70% giá trị thanh toán còn lại được PVcomBank hỗ trợ cho vay với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng. Tiến độ thanh toán được giãn thành 6 đợt. Đặc biệt, khách hàng không sử dụng chính sách ngân hàng được chiết khấu lên đến 9% giá trị căn hộ.

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, Tokyo Tower đã thuyết phục được khách hàng trên nhiều khía cạnh và các cư dân dự án này sẽ sớm được về nhà mới vào đầu năm 2018.

Mọi thông tin dự án liên hệ

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty cổ phần Dịch vụ Địa ốc TSG (TSG Land)

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa CT1 The Pride, Khu đô thị An Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0961.169.169 

Website: http://tokyotower.tsgland.com.vn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần