DÒNG SỰ KIỆN. * HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH GMS6 VÀ HỘI NGHỊ CLV10 * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH * AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Hà Nội: Ghi nhận tại các điểm bổ sung ảnh chân dung cho nhà mạng

Phạm Hùng
14-04-2018 13:50
Kinhtedothi - Các cửa hàng của 3 nhà mạng lớn tại Hà Nội luôn trong tình trạng quá tải. Khảo sát một vòng tại nhiều quận thuộc TP Hà Nội, Phóng viên báo Kinh tế và Đô thị ghi nhận, hầu hết điểm hỗ trợ của các nhà mạng Viettel, MobiFone và VinaPhone luôn đông kín.
Tin liên quan

 Khách hàng ngồi đợi được bổ sung thông tin và ảnh chân dung từ ngoài cửa.
Giữ 12 giờ trưa ngày 14/4, tại một cửa hàng MobiFone trên đường Nguyễn Chí Thanh (quận Đống Đa) chật cứng người đến bổ sung thông tin và ảnh chân dung. Một số người dân do chờ lâu quá đã bỏ cuộc đi về khi đã mất cả nửa ngày không chụp được ảnh để bổ sung cho nhà mạng.
Tại cửa hàng của VinaPhone kế ngay bên tình trạng cũng tương tự, chỉ giảm đi về trưa. Nhiều khách hàng tranh thủ ngày cuối tuần đưa cả gia đình đi làm thủ tục. Một khách hàng ngụ tại quận Đống Đa chia sẻ: Sim của tôi và vợ đã dùng nhiều năm nay và đăng ký thông tin sử dụng tại chính cửa hàng của nhà mạng, có sử dụng cả chứng minh nhân dân. Vậy mà giờ ra ngoài cửa hàng, tôi lại bị yêu cầu đủ thứ rồi chụp ảnh chân dung, ký tên.
Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng chen chân đi bổ sung thông tin và ảnh chân dung cho nhà mạng:
 Điểm giao dịch của Mobifone chật cứng vào trưa ngày 14/4 nhiều người đưa cả con đi cùng.
 Điểm giao dịch của Vinaphone trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.
 Dù đã là 12h kém 15 nhưng nhân viên của Vinaphone vẫn phải làm việc phục vụ khách hàng.
 Giữa trưa ngày 14/4, lượng người đi bổ sung thông tin và ảnh chân dung cho nhà mạng vẫn rất đông.
 Khách hàng tham khảo thông tin tại điểm giao dịch của Vinaphone.
 Máy ảnh nhỏ phục vụ công tác chụp ảnh thẻ tại quầy hàng của Mobifone.
 Nhân viên chăm sóc làm việc hết công suất cả vào giờ nghỉ trưa.
 Nhiều khách hàng cao tuổi tỏ ra mệt mỏi trước các thủ tục rườm rà.
 Nhiều người phải đứng để khai thông tin.