Khách sạn Century Riverside Huế nhận giải thưởng khách sạn phục vụ MICE hàng đầu năm 2019

Minh Khôi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/11/2020, trong khuôn khổ Hội chợ VITM Hà Nội 2020, Khách sạn Century Riverside Huế đã vinh dự được nhận giải thưởng “Khách sạn Phục vụ MICE hàng đầu năm 2019” của Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Khách sạn Century Riverside Huế cũng là Khách sạn 4 sao duy nhất trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế nhận được giải thưởng này.

 Đại diện Lãnh đạo Khách sạn Century Riverside Huế nhận giải thưởng tại Hội chợ VITM Hà Nội 2020
Giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu trong ngành Du lịch có thành tích xuất sắc và đóng góp quan trọng trong các lĩnh vực lưu trú, lữ hành, dịch vụ du lịch và ẩm thực; đồng thời góp phần thúc đẩy du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Bên cạnh đó, Khách sạn Century Riverside Huế cũng tham gia Hội chợ VITM Hà Nội 2020 nhằm tiếp tục giới thiệu hình ảnh và thương hiệu của Khách sạn 4 sao hàng đầu tại Thừa Thiên Huế. Khách sạn là một điểm đến an toàn với chất lượng phục vụ ngày càng được nâng cao nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi đến Huế và lưu trú tại Khách sạn.
 
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam lần thứ 8 – VITM Hà Nội 2020 diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội từ ngày 18 – 21/11/2020. Hội chợ năm nay thu hút 720 đơn vị tham gia triển lãm tại 510 gian hàng, với 3.500 doanh nghiệp đến làm việc tại hội chợ theo hình thức giao dịch thương mại trực tiếp (B2B).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần