Khách sạn Hà Nội Daewoo - Điểm đến mùa World Cup

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mùa World Cup 2018, Lakeview Sky Lounge – bar trên tầng thượng của khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt nhiều chương trình hấp dẫn, hứa hẹn là điểm đến thu hút các tín đồ của môn thể thao vua.

Cuồng nhiệt với những trận cầu đỉnh cao
Tại Lakeview Sky Lounge, người hâm mộ sẽ được thưởng thức trọn vẹn những bữa tiệc trên sân cỏ qua màn chiếu lớn, hòa mình vào không khí cuồng nhiệt và thăng hoa với những cung bậc cảm xúc khó quên của mỗi trận đấu. Tụ tập cùng các “chiến hữu” để theo dõi những trận cầu đầy kịch tính và trải nghiệm thức uống thượng hạng dành riêng cho thực khách trong thời gian diễn ra sự kiện đặc biệt này.
 Điểm đến mùa World Cup 2018.
Các gói đồ uống kèm đồ ăn nhẹ được thiết kế phong phú đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách như Bia tươi Tiger không giới hạn với 300.000 VNĐ++/ người, Belenkaya Light Vodka không giới hạn với 350.000 VNĐ++/ người, gói rượu vang Trivento, Reserve Malbec hoặc Chardonnay Mendoza với 720.000 VNĐ++/ chai, sâm panh Taittinger Brut Reserve không giới hạn với 2.200.000 VNĐ++/ người.
 Lakeview Sky Lounge đã sẵn sàng chào đón các tín đồ môn thể thao vua.
Đặc biệt, từ 14/06 - 17/07/2018, tất cả các thực khách nữ mặc trang phục thể thao sẽ được nhận ngay 01 ly cocktail World Cup khi tới với Lakeview Sky Lounge – bar trên tầng thượng của Khách sạn Hà Nội Daewoo.
 Tất cả các thực khách nữ mặc trang phục thể thao sẽ được nhận 01 ly cocktail World Cup.
Trở thành chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn
Còn gì tuyệt vời hơn được cùng bạn bè cổ vũ hết mình cho đội bóng ưa thích, thưởng thức đồ uống và ngắm nhìn hồ Thủ Lệ lung linh từ tầng cao? Tới với bar trên tầng thượng của khách sạn Hà Nội Daewoo, thực khách sẽ được trải nghiệm những “đêm hội bóng đá” đáng nhớ và có cơ hội nhận được các phần quà giá trị như Voucher BBQ Buffet dành cho 2 người tại nhà hàng Café Promenade, 01 đêm nghỉ tại Khách sạn Hà Nội Daewoo, 01 chai Beluga Goldline, Leather trị giá 2.750.000VNĐ, …
 Thưởng thức những đêm hội bóng đá đáng nhớ.
Mang tới nhiều ưu đãi đặc biệt cho nhóm cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn, Lakeview Sky Lounge chắc chắn là điểm đến hoàn hảo cho các fan cuồng nhiệt của bóng đá.
Để biết thêm thông tin và đặt bàn vui lòng liên hệ Hotline :+84 904 332 887