Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, kể từ tháng 12, ông Colin McCandless sẽ chính thức trở thành Tổng Giám đốc của đơn vị này.

 

 Kể từ tháng 12, ông Colin McCandless sẽ chính thức trở thành Tổng Giám đốc của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm quản lý khách sạn tại nhiều nước trên toàn thế giới như Úc, New Zealand, Nhật Bản và Việt Nam, ông Colin McCandless đặc biệt có thế mạnh trong việc xây dựng và dẫn dắt đội ngũ nhân viên trước khi khai trương khách sạn, song song với việc tập trung vào các con số kinh doanh.

Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, ông Colin McCandless đã nắm giữ vị trí quản lý tại nhiều khách sạn InterContinental thuộc tập đoàn IHG, bao gồm khách sạn InterContientnal Wellington, khách sạn InterContinental Tokyo, InterContinental Nha Trang và gần đây nhất là khách sạn InterContinental Adelaide tại Úc.

Trong 2 năm quản lý khách sạn InterContinental Adelaide với cương vị Tổng Giám đốc, ông đã rất thành công trong việc xác định và phát triển vị thế của khách sạn trong thị trường du lịch nội địa và quốc tế. Bên cạnh đó, ông cũng góp phần trong việc tái phát triển khu vực Riverbank của TP thông qua các hoạt động kết nối với DN và cộng đồng địa phương trong ngành du lịch.

Việt Nam là một thị trường không còn xa lạ với Colin McCandless khi ông từng là Tổng Giám đốc trong giai đoạn khai trương của khách sạn InterContinental Nha Trang. Tại đây, ông chịu trách nhiệm chính cho các hoạt động vận hành của khách sạn, bao gồm lên kế hoạch, kinh phí hoạt động, đào tạo nhân sự và đảm bảo chấp hành các yêu cầu và tiêu chuẩn của tập đoàn.