Khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane đón đoàn Nguyên thủ Quốc gia

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah đã lựa chọn Mường Thanh Luxury Vientiane làm nơi nghỉ chân khi đến Lào tham dự hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 28 – 29 diễn ra từ ngày 6 đến 8/9.

Với khối tài sản trị giá 20 tỷ USD, Quốc vương Hassanal Bolkiah hiện là một trong những người giàu nhất thế giới.
Khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane đón đoàn Nguyên thủ Quốc gia - Ảnh 1
Tối 5/9, Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah đã đến khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane để nghỉ tại phòng Tổng thống của khách sạn. Anh Trần Ngọc Lương – Phó TGĐ Tập đoàn Mường Thanh đã đại diện đón tiếp Quốc vương.

Hassanal Bolkiah là khách hàng lớn nhất đến sử dụng dịch vụ tại Mường Thanh Luxury Vientiane kể từ khi khách sạn đi vào hoạt động vào cuối tháng 7/2016. Chính vì vậy, mọi yêu cầu về chất lượng dịch vụ, chất lượng an ninh đều được đòi hỏi ở mức cao nhất.
Khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane đón đoàn Nguyên thủ Quốc gia - Ảnh 2
“Tất cả các phòng đều phải được kiểm tra về vệ sinh, an ninh trước khi quốc vương đến. Sau khi đến, đoàn của Quốc vương đã yêu cầu lắp đặt trạm thu phát sóng riêng để Quốc vương xem truyền hình của Brunei và phía khách sạn đã đáp ứng tốt”, đại diện khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane cho hay.

Được biết, trong chuyến đi lần này, đoàn của Quốc vương Brunei đã thuê trọn 6 tầng của khách sạn để ở, từ tầng 19 – 24.  Đích thân quan chức Brunei đã lên xem và khá hài lòng về chất lượng phòng nghỉ, trong đó có phòng Tổng thống trước khi quyết định thuê phòng tại Mường Thanh Luxury Vientiane.
Ngoài việc được Quốc vương Brunei tin tưởng lựa chọn làm nơi lưu trú, khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane cũng chính là nơi tổ chức hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 28 – 29. Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo 10 nước ASEAN, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Ấn Độ, Australia, New Zealand và Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon.
Khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane đón đoàn Nguyên thủ Quốc gia - Ảnh 3
Chiều ngày 6/9, tại Hội nghị Cấp cao ASEAN về kinh doanh và Đầu tư (ABIS), khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane đã có vinh dự được đón tiếp các vị nguyên thủ Quốc gia các nước và các Đại diện đến từ nhiều Tổ chức quốc tế tới tham gia Hội nghị và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Các nghi thức đón tiếp được chuẩn bị chu đáo, trang trọng. Đồng thời, khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane cũng chú trọng tăng cường an ninh và đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất dành cho các vị nguyên thủ tham gia Hội nghị lần này.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane chính thức khai trương vào ngày 28/7/2016. Tòa nhà này hiện là tòa cao nhất Vientiane với 1 hầm & 25 tầng cao, với tổng diện tích sàn khoảng 86.600m2 bằng kết cấu bê tông dự ứng lực, quy mô lớn với số lượng 331 phòng, đẳng cấp, dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần