Khai giảng lớp đào tạo hạt nhân văn hóa cơ sở trong CNVCLĐ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân 2015, chiều nay 18/5, Ban Tuyên giáo LĐLĐ TP Hà Nội và Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô đã phối hợp tổ chức khai giảng “Lớp đào tạo hạt nhân văn hóa cơ sở bộ môn ca - múa - khiêu vũ năm 2015”.

Khai giảng lớp đào tạo hạt nhân văn hóa cơ sở trong CNVCLĐ - Ảnh 1
 
Đây là hoạt động thực hiện chủ trương phát triển phong trào văn hóa văn nghệ tại cơ sở trong công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) Thủ đô nhằm từng bước nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, theo tinh thần chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ TP Hà Nội. Những năm qua, Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô đã tích cực chủ động phối hợp với Ban Tuyên giáo LĐLĐ TP cũng như công đoàn các quận, huyện, ngành tổ chức đào tạo, bồi dưỡng các hạt nhân văn hóa và cán bộ làm công tác tuyên giáo tại cơ sở. Việc bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật, kỹ năng tổ chức và phát triển phong trào văn hóa văn nghệ tại cơ sở đã góp phần tích cực đẩy mạnh phong trào này và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động Thủ đô.

Đặc biệt, rất nhiều học viên sau các khóa học đã trưởng thành, trở thành hạt nhân nòng cốt cho phong trào văn hóa văn nghệ tại cơ sở và là gương mặt nổi bật trong các hội thi, hội diễn của CNVCLĐ Thủ đô.

Sự tham gia của 220 học viên từ các công đoàn quận, huyện, ngành tại lớp đào tạo lần này càng khẳng định thành công của mô hình đào tạo hạt nhân văn hóa cơ sở thu hút ngày càng đông học viên từ các cơ sở tham gia khóa học. Trong đó, lớp ca gồm 74 học viên, lớp múa gồm 68 học viên và lớp khiêu vũ gồm 78 học viên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần