Khai mạc triển lãm Vietbuild Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 19/11, triển lãm Vietbuild Hà Nội lần thứ hai năm 2014 với chủ đề Bất động sản - trang trí nội ngoại thất - xây dựng và vật liệu xây dựng đã khai mạc. Đến dự lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam và Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn.

Triển lãm kỳ này thu hút khoảng 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó có các doanh nghiệp tới từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đài Loan... Các sản phẩm được trưng bày gồm sản phẩm thi công, kiểm định chất lượng công trình, thiết bị, công nghệ xây dựng công nghiệp, công trình giao thông, dân dụng, thủy lợi, máy móc thi công cơ giới; các dự án bất động sản công nghiệp, du lịch, thương mại của các tỉnh, thành phố lớn trong nước và nước ngoài.

Trong khuôn khổ triển lãm còn có các hội thảo về tiềm năng và cơ hội đầu tư bất động sản công nghiệp, bất động sản du lịch - thương mại; giới thiệu quy hoạch nhà ở đô thị của các quận, huyện, khu đô thị mới trong cả nước.

Thông qua triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014, các doanh nghiệp sẽ nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng để định hướng sản xuất, kinh doanh phù hợp.

Triển lãm diễn ra từ 19-23/11/2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam - Giảng Võ, Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần