Khai mạc Giải Giao lưu Bóng đá Hanoitourist Cup 2019

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 18/5, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàn kiếm, Tổng Công ty Du lịch Hà Nội đã tổ chức khai mạc Giải giao lưu bóng đá Hanoitourist Cup 2019 với sự tham gia của hơn 100 cầu thủ thuộc các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và các Tổng công ty thuộc thành phố Hà Nội.

 Ban Tổ chức Giải và Lãnh đạo Tổng Công ty Du lịch Hà Nội, LĐLĐ TP Hà Nội tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia thi đấu.
Phát biểu khai mạc Giải, ông Trần Dũng Sỹ - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Hà Nội cho biết, Giải Giao lưu Bóng đá Hanoitourist Cup 2019 được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị, thúc đẩy việc luyện tập thể thao, tăng cường thể lực cho cán bộ, CNVCLĐ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Giải được tổ chức nhằm chào mừng các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn trong năm 2019 của Thủ đô và đất nước: 65 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, 90 năm Thành lập Công đoàn Việt Nam, 65 năm ngày Giải phóng Thủ đô, 20 năm Thành phố vì hòa bình, 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt nam, và đặc biệt chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Tổng Công ty Du lịch Hà Nội (2004-2019).
 Trận cầu diễn ra kịch tính ngay sau Lễ khai mạc dưới trời nắng nóng kỷ lục nhưng không làm giảm đi tinh thần thi đấu của các đội và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.
Theo Ban Tổ chức Giải, các cầu thủ tham gia là những cán bộ CNVCLĐ Tổng Công ty và các đơn vị khách mời trên địa bàn Thành phố. Công tác tổ chức an toàn, chặt chẽ, nghiêm túc, đảm bảo chất lượng chuyên môn, thể hiện phong cách thể thao đoàn kết – trung thực – cao thượng.
Giải có sự tham gia của 12 đội bóng thuộc các Sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và các Tổng công ty thuộc thành phố Hà Nội.
Ngay sau Lễ Khai mạc, các đội đã ra sân thi đấu vòng loại. Dưới cái nắng hơn 40 độ tại Sân bóng đá trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàn Kiếm (225 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội), các cầu thủ đã thi đấu hết mình để mở màn cho một giải đấu chuyên nghiệp và fair play.
Giải Giao lưu Bóng đá Hanoitourist Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 18/5 và dự kiến bế mạc, trao giải vào ngày 22/6.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần