Khai mạc Hội chợ Thương mại Việt - Lào

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 3/7, Hội chợ Thương mại Việt - Lào 2014 đã khai mạc tại Vientiane. Đây là hoạt động nhằm thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2014 và thỏa thuận hợp tác giữa hai Bộ Công Thương Việt Nam và Lào.

Tham dự Hội chợ có khoảng 200 gian hàng tiêu chuẩn, trong đó có 100 DN Việt Nam với 120 gian hàng có chất lượng, thương hiệu uy tín. So với các năm trước, hội chợ năm nay có quy mô rộng lớn hơn, hàng hóa đa dạng và phong phú hơn, nhãn mác đẹp hơn, sản phẩm chất lượng tốt hơn.

Hội chợ sẽ trở thành cầu nối hiệu quả cho các tổ chức thương mại, nhà sản xuất, đầu tư Việt Nam và Lào gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, đầu tư, liên doanh liên kết; tạo cơ hội cho các DN Việt Nam quảng bá thương hiệu, tìm hiểu thị trường và nhu cầu tiêu dùng, qua đó thiết lập mạng lưới phân phối và tiêu thụ hàng hóa sang thị trường Lào và khu vực Đông Bắc Thái Lan.

Honeywell kỷ niệm 100 năm dẫn đầu ngành hàng không

Honeywell vừa chính thức kỷ niệm 100 năm đổi mới và dẫn đầu trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ và dầu khí.

Trong suốt 100 năm qua, Honeywell UOP đã có những bước đột phá bao gồm những công nghệ nâng cao hiệu quả sản xuất khí đốt, dầu diesel, nhiên liệu phản lực và sản xuất các chất hóa học giúp khởi động ngành công nghiệp hóa dầu hiện đại, giới thiệu với cả thế giới các sản phẩm làm từ nhựa dẻo, phim và sợi tổng hợp. UOP đã thương mại hóa những công nghệ sản xuất trên quy mô lớn lần đầu tiên các chất tẩy rửa phân hủy sinh học, sản xuất xăng không chì và tạo ra chất chuyển đổi xúc tác trong ô tô. Nhà phát triển công nghệ dầu khí hàng đầu thế giới này đã giành được hơn 12.000 bằng sáng chế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần