Khai mạc Hội chợ Vàng khuyến mại 2019

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Tối 22/11, tại Khu đô thị Times City, Trung Tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) và Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khai mạc "Hội chợ Vàng khuyến mại 2019".

Hội chợ có quy mô 125 gian hàng của các DN sản xuất, tiêu thụ các mặt hàng điện tử, điện máy, đồ gia dụng, thực phẩm - nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu, thời trang, giày dép, mỹ phẩm, đặc sản vùng miền tại các tỉnh và Hà Nội... Các gian hàng đưa ra các chương trình ưu đãi khuyến mãi dành cho người tiêu dùng trong thời gian hội chợ lên đến 50% cho ít nhất 20% các mặt hàng giảm giá và có gần 100.000 mặt hàng ưu đãi khuyến mại tại hội chợ được tri ân cho người tiêu dùng dưới nhiều hình thức. Trong đó có những hình thức trải nghiệm thanh toán không tiền mặt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn nhằm hưởng ứng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Phó Giám đốc HPA Nguyễn Thị Mai Anh cho biết, hội chợ Vàng khuyến mại Hà Nội năm 2019 không chỉ góp phần hưởng ứng với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mà còn tạo cơ hội cho người tiêu dùng Thủ đô mua sắm những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời cũng là cơ hội để các DN tham gia quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến đông đảo người dân Thủ đô, khách du lịch trong nước và quốc tế trong dịp cuối năm.
 Người tiêu dùng mua hàng tại hội chợ khuyến mại 2019

Hội chợ cũng giúp DN nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh đóng góp cho tăng trưởng kinh tế của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận với những phương thức mua hàng văn minh, tiện ích, công nghệ mua sắm tiêu dùng 4.0 - bắt kịp xu thế hội nhập toàn thế giới.
Hội chợ kéo dài đến hết ngày 26/11/2019.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần