Khai mạc Hội khỏe Cụm Thi đua số 15

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 8/11, tại Nhà thi đấu Cầu Giấy, Cụm Thi đua số 15 TP Hà Nội tổ chức Hội khỏe.

Các đơn vị tham gia Hội khỏe Cụm Thi đua số 15 TP Hà Nội năm 2017.
Thay mặt cho Cụm thi đua, đại diện của Tổng công ty Vận tải Hà Nội - đơn vị Cụm trưởng Cụm Thi đua số 15 cho biết, phong trào thi đua, khen thưởng của Cụm trong 15 năm qua đã trở thành hoạt động thiết thực, được sự hưởng ứng nhiệt tình của Ban lãnh đạo, người lao động, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó và sự nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.
Các đơn vị tham gia Hội khỏe nhận Cờ lưu niệm và hoa chúc mừng của Ban tổ chức
Hội khỏe là hoạt động tiếp nối những kết quả trên, với sự tham gia của 300 vận động viên đến từ 7 đơn vị thành viên gồm: Tổng công ty Vận tải Hà Nội; Công ty Cổ phần Kinh doanh và Đầu tư Việt Hà; Tổng công ty Du lịch Hà Nội; Tổng công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng đô thị UDIC; Tổng công ty Đầu tư và phát triển Nhà Hà Nội; Tổng công ty Thương mại Hà Nội và Công ty Cổ phần Hanel. Các đơn vị tham gia thi đấu 4 môn: Kéo co, Cầu lông, Bóng bàn và Tennis.
Tranh tài tại Hội khỏe.
Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thúc đẩy phong trào luyện tập, thi đấu thể thao, nâng cao sức khỏe và đáp ứng nhu cầu hưởng thụ tinh thần cho cán bộ, công nhân viên lao động. Đồng thời tăng cường giao lưu, đoàn kết, xây dựng nét đẹp văn hóa DN của mỗi đơn vị thành viên Cụm Thi đua số 15.
Các VĐV tham gia thi đấu rất tích cực.
Phong trào thi đua và công tác khen thưởng của Cụm Thi đua số 15 trong thời gian qua đã được tổ chức sôi nổi, thiết thực, góp phần quan trọng trong việc thực hiện thành công các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra, đảm bảo việc làm, đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Nổi bật là các phong trào thi đua lao động giỏi, người tốt việc tốt, sáng kiến sáng tạo, phát hiện, biểu dương các điển hình tiên tiến, hội thi tay nghề thợ giỏi, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, từ thiện xã hội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần