Khai mạc lễ hội sữa Hàn Quốc tại Hà Nội

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự kiện lễ hội sữa Hàn Quốc “I like it, Korea Milk” năm 2019 đã khai mạc chiều 24/8 và kéo dài hết ngày 25/8 tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội). Ngoài những gian hàng trưng bày, tại đây còn có những trò chơi với giải thưởng vô cùng hấp dẫn như sữa miễn phí, túi tote, ảnh, poster, album thần tượng...

Tại lễ khai mạc, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Hàn Quốc Jeong Su Yong cho biết: Theo chính sách phát triển kinh tế mới của Chính phủ Hàn Quốc, hiện đã và đang có rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc quan tâm đến sự phát triển của kinh tế Việt Nam và đầu tư vào thị trường này. Người dân Hàn Quốc đến Việt Nam du lịch càng nhiều và yêu thích vẻ đẹp của đất nước cũng như ẩm thực Việt Nam.
Chủ tịch Hiệp hội Sữa Hàn Quốc Jeong Su Yong chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: Khắc Kiên
“Chúng tôi hy vọng rằng thông qua sự kiện này sẽ góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân hai nước, qua đó thúc đẩy hợp tác kinh tế thương mại Việt – Hàn” – vị này nhấn mạnh.
Đây là lần thứ 2 Lễ hội sữa Hàn Quốc với chủ đề “I like it, Korea Milk” được tổ chức tại Hà Nội với thông điệp sống xanh. Lễ hội được tổ chức với mong muốn giới thiệu cho người tiêu dùng biết đến các sản phẩm sữa chất lượng nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tại đây sẽ có các gian hàng trưng bày mang đến những trải nghiệm thật mới lạ. Bên cạnh đó là những trò chơi với giải thưởng vô cùng hấp dẫn như sữa miễn phí, túi tote, ảnh, poster, album thần tượng...
Với sự tài trợ của Hiệp hội sữa Hàn Quốc, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được biết đến nhiều nhãn hàng sữa hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn đối với sản phẩm này. Ngoài các nhãn hàng quen thuộc như Konkuk, Namyang, Lotte Foods, Binggrae, Yonsei, Seoul thì các nhãn hàng Ildong Food’is và Maeil cũng sẽ tham dự với nhiều sản phẩm đặc sắc. Các sản phẩm đa dạng như kem cá, sữa chuối, sữa tươi, sữa bột, sữa hạt… đầy đủ cho mọi lứa tuổi như phụ nữ mang thai, trẻ em, người vị thành niên…
Tại sự kiện nhiều người tiêu dùng đến tìm hiểu và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Ảnh: Khắc Kiên
Những dòng sữa với 100% vị sữa tươi thiên nhiên, ứng dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt đem lại giá trị thuần khiết sẽ được giới thiệu tại Lễ hội. Không những thế, với nhiều năm kinh nghiệm cũng như tìm tòi nghiên cứu, nguồn sữa luôn được lấy từ nông trại và nhà máy đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
Từ năm 2017 đến nay, mỗi năm Hiệp hội sữa Hàn Quốc đều tổ chức các sự kiện văn hóa nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp của Việt Nam và Hàn Quốc giao lưu, tăng cường hợp tác, tạo sân chơi âm nhạc cho giới trẻ đồng thời giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm sữa chất lượng.
Đến với lễ hội, khán giả sẽ được giao lưu cùng các nghệ sĩ của ban nhạc Hàn Quốc BTS, diễn viên Lan Phương, ca sĩ Đức Phúc và ca sĩ Erik, Yanbi, Lyly.