Khai mạc ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 19/4, tại Siêu thị BigC Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng”.

Người tiêu dùng chọn mua sản phẩm tại ngày hội
Sự kiện có sự tham gia của hơn 60 gian hàng, với nhiều DN, thương hiệu, uy tín tham gia chương trình như: Bóng đèn phích nước Điện Quang, Vinaphone, Goldsun…
Tại chương trình, bên cạnh việc tư vấn về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các DN đã có nhiều hoạt động như tặng quà, giảm giá, hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm qua đó kích cầu tiêu dùng. Chẳng hạn như TH Truemilk có chương trình mời người tiêu dùng thưởng thức miễn phí sản phẩm sữa chua dừa; Vinaphone tư vấn các dịch vụ chuyển mạng giữ số với các gói cước ưu đãi…
Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thanh Hải cho biết: Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Tháng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2019 do Sở Công Thương tổ chức.
Bên cạnh việc kết nối các DN đưa ra các hoạt động tri ân cho người tiêu dùng, “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019 của TP Hà Nội cũng chú trọng đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật đến người tiêu dùng, đặc biệt là học sinh các trường Trung học phổ thông, lớp người tiêu dùng tương lai đang dần hình thành ý thức trong các hoạt động mua sắm.
Cụ thể trong tháng 4/2019, sẽ tổ chức các buổi tập huấn tuyên truyền Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại trường THPT Dương Xá, huyện Gia Lâm; trường THPT Trung Văn, quận Nam Từ Liêm; trường THPT Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.