Khai mạc triển lãm ảnh “Quận Tây Hồ - 25 năm xây dựng và phát triển”

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ngày 23/12, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin & Thể thao quận Tây Hồ (cơ sở 2, số 691 đường Lạc Long Quân) UBND quận Tây Hồ tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Quận Tây Hồ - 25 năm xây dựng và phát triển”.

 Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.
Theo lãnh đạo quận Tây Hồ, triển lãm ảnh “Quận Tây Hồ - 25 năm xây dựng và phát triển” có 3 nội dung gồm: “Tây Hồ khắc ghi lời Bác dạy”, “Quận Tây Hồ - 25 năm một chặng đường” và “Tây Hồ ngày nay”. Với bố cục chặt chẽ, kết hợp trang trí mỹ thuật hài hòa, triển lãm ảnh đã tái hiện lại chặng đường 25 năm của cán bộ và Nhân dân Tây Hồ một cách chân thực và sinh động, phản ánh rõ nét sự nỗ lực của cán bộ và nhân dân Tây Hồ trong quá khứ, quyết tâm hướng tới tương lai.
Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến cho biết, 25 năm qua, Tây Hồ đã có sự vươn mình mạnh mẽ, phát triển đồng bộ về mọi mặt. Chính trị ổn định, KT-XH phát triển vững chắc, đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân được nâng cao… kết quả to lớn đó bắt nguồn từ sự định hướng đúng đắn, sự chỉ đạo quyết liệt cùng  với tinh thần đoàn kết, sáng tạo của các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và sự ủng hộ của Nhân dân các thời kỳ.
 Theo kế hoạch, triển lãm sẽ diễn ra đến ngày 31/12.
“Trong không khí phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập quận, triển lãm sẽ là hoạt động văn hóa có ý nghĩa, qua đó để mỗi người dân thêm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, của các cấp chính quyền, đoàn kết, đẩy mạnh các phong trào thi đua, cùng nhau phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thử thách, vững bước trên con đường đổi mới, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - đô thị đã đề ra, quyết tâm xây dựng quận Tây Hồ phát triển theo định hướng trở thành trung tâm dịch vụ - du lịch văn hóa của Thủ đô” – ông Nguyễn Đình Khuyến nhấn mạnh.
Theo kế hoạch, triển lãm ảnh “Quận Tây Hồ - 25 năm xây dựng và phát triển” sẽ diễn ra từ ngày 23 - 31/12/2020, triển lãm gồm gần 200 bức ảnh được chọn lọc từ 68 đơn vị trong quận, giới thiệu những nét khái quát, cơ bản nhất về chặng đường lịch sử 25 năm vẻ vang của Đảng bộ và Nhân dân Tây Hồ từ những ngày đầu thành lập quận đến nay, thể hiện những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần