Khai mạc triển lãm 'Tôi yêu Tổ quốc tôi"

Phương Đoàn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Chiều ngày 10/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, triển lãm ảnh “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đã khai mạc. Triển lãm nằm trong khuôn khổ Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII.

Triển lãm ảnh “Tôi yêu Tổ quốc tôi” là nơi hội tụ 54 sắc màu dân tộc anh em tại Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII.

 

Triển lãm trưng bày những hình ảnh của Hội LHTN Việt Nam kể từ ngày thành lập đến nay. Ngoài ra, những sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo của hội viên, thanh niên mang màu sắc của 54 dân tộc anh em yêu nước, sáng tạo, tình nguyện, hội nhập, phát triển.

 

Điểm nổi bật của triển lãm là 54 khối trình bày tượng trưng cho 54 dân tộc anh em, tạo ra từ những cây tre, liên kết với nhau bởi dây gai, mang ý nghĩa về sự gắn kết bền chặt của những con người mang trong mình dòng máu Việt Nam.

 

Triển lãm gồm có 03 khu vực: Giới thiệu, trưng bày lịch sử Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, lãnh đạo Hội qua các thời kỳ; Các sự kiện tiêu biểu của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam giai đoạn 2014 - 2019 và kỹ năng hội; Khu triển lãm văn hóa giới thiệu các sản phẩm sáng tạo của thanh niên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần