Khai trương Văn phòng đại diện báo Kinh tế và Đô thị phía Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng ngày 22/2, Ban Biên tập báo Kinh tế và Đô thị (KT&ĐT) tổ chức khai trương Văn phòng đại diện của Báo tại TP Hồ Chí MInh.

Đến dự có ông Phạm Quốc Toàn- Phó Chủ tịch Hội Nhà báo VN tại TP HCM; Ông Đào Văn Lừng- Vụ trưởng, Trưởng cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP HCM; Ông Đào Kim Phú- Trưởng Cơ quan đại diện Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử khu vực phía Nam - Bộ TTTT; Đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành Trung ương và cơ quan quản lí báo chí trú đóng trên địa bàn TP HCM; Đại diện các sở, ngành TP HCM; Cùng sự góp mặt của hơn 100 đại biểu, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương trú đóng trên địa bàn TP HCM,  các doanh nghiệp, doanh nhân...
Đồng chí Tạ Việt Anh, Tổng Biên tập báo KT&ĐT phát biểu ý kiến chỉ đạo.
Ông Tạ Việt Anh- Tổng Biên tập báo KT&ĐT phát biểu tại lễ khai trương Văn phòng báo KT&ĐT phía Nam.
Văn phòng đại diện báo KT&ĐT đặt tại số 39 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM. Đây là văn phòng đại diện đầu tiên của báo KT&ĐT trong cả nước.

Ông Tạ Việt Anh, Tổng Biên tập báo KT&ĐT cho biết, Báo KT&ĐT là cơ quan của UBND TP Hà Nội. Đây là tờ báo in đầu tiên, duy nhất của cấp chính quyền tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chuyên về kinh tế và đô thị. Cách đây vừa tròn 15 năm, ngày 1/1/1999, Báo KT&ĐT phát hành số báo đầu tiên. Trải qua 15 năm phấn đấu, xây dựng và từng bước trưởng thành, đến nay báo KT&ĐT đã xuất bản hàng ngày. KT&ĐT điện tử tiếng Việt, tiếng Anh, chuyên đề Nội Thất, chuyên đề Đô thị & Cuộc sống, KT&ĐT Cuối tuần đã đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác thông tin, tuyên truyền của TP Hà Nội và nhu cầu thông tin của bạn đọc. Với việc thành lập văn phòng đại diện tại TP HCM, BBT báo KT&ĐT tin rằng tờ báo sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng tin bài tại một vùng địa lý, dân cư, kinh tế rất quan trọng của đất nước; góp phần trong sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc  tới bạn đọc cả nước qua báo KT&ĐT.
Khai trương Văn phòng đại diện báo Kinh tế và Đô thị phía Nam - Ảnh 1
Đại diện lãnh đạo BTG T.Ư, Bộ TTTT chụp ảnh lưu niệm cùng với BBT và VPĐD báo KT&ĐT tại TP HCM.
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đào Văn Lừng- Vụ trưởng, Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP HCM chúc mừng bước tiến mới của báo KT&ĐT tại TP HCM và ở khu vực các tỉnh Nam bộ. Ông hi vọng sẽ có nhiều người đọc chọn báo KT&ĐT như một kênh thông tin nhanh nhạy, thiết thực và bổ ích trên nhiều phương diện. Ông mong muốn, trong thời gian tới, báo KT&ĐT sẽ tiếp tục phản ánh đa dạng, kịp thời, thông tin một cách trung thực, khách quan trên tinh thần xây dựng, đồng hành cùng sự phát triển của chung của cả nước.

Ông Tạ Việt Anh, Tổng biên tập báo KT&ĐT ghi nhận và cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của các cấp lãnh, cũng như các cơ quan lãnh đạo và quản lí báo chí Trung ương trú đóng trên địa bàn TP HCM, đặc biệt cảm ơn sự ủng hộ của các cộng tác viên, của bạn đọc đã đến với KT&ĐT như một sự lựa chọn tin cậy và gửi gắm những kỳ vọng. Việc thành lập văn phòng đại diện báo KT&ĐT tại TP HCM chính là biểu hiện của sự phát triển ngày càng lớn mạnh của tờ báo đồng thời cũng nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc trong khu vực các tỉnh phía Nam.

Tại buổi lễ, Tổng Biên tập Tạ Việt Anh đã trao quyết định cho ông Nguyễn Văn Cương làm Trưởng Văn phòng đại diện của báo KT&ĐT tại TP HCM.                                                                                   

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần