Khai trương Vườn ươm Doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội

Thu Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 9/1, Vườn ươm DN CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội đã chính thức được khai trương. Tới dự có Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn; Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, cùng lãnh đạo các Sở, Ban, ngành, UBND các quận, huyện TP Hà Nội… và đại diện các DN trong cộng đồng khởi nghiệp tại Hà Nội.

Vườn ươm DN CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội là Vườn ươm đầu tiên trong lĩnh vực CNTT được thành lập bởi UBND TP Hà Nội, dưới sự điều hành của Sở TT&TT Hà Nội.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu tại hội nghị
Vườn ươm DN CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại và hội tụ nhiều doanh nhân và chuyên gia CNTT giỏi, nhằm hỗ trợ các DN CNTT khởi nghiệp một cách thành công nhất.
Vườn ươm được đặt tại Tòa nhà 17 tầng thuộc Sở TT&TT, địa chỉ 185 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội, với không gian được thiết kế mở, chia thành 3 khu: Khu làm việc, khu hội thảo, giới thiệu sản phẩm và khu sinh hoạt cộng đồng. Đây thực sự là địa điểm lý tưởng dành cho các hoạt động khởi nghiệp của các cá nhân, DN CNTT trên địa bàn Thủ đô.
 Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn và Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung thăm quan các sản phẩm ứng dụng CNTT
Sự ra đời của Vườn ươm DN CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội đánh dấu bước đi mạnh mẽ và đầy quyết tâm của TP Hà Nội trong việc đề ra cơ chế chính sách xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp, hỗ trợ và thúc đẩy phát triển DN khởi nghiệp Hà Nội, xây dựng Thủ đô Hà Nội trở thành Thủ đô khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần