Khám phá căn hộ mẫu dự án New Skyline "hot" nhất quận Hà Đông

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từng gây ấn tượng mạnh trên thị trường bất động sản khi ra mắt với những hình ảnh thiết kế đẹp, Chung cư New Skyline Văn Quán tiếp tục thu hút sự quan tâm của khách hàng khi ra mắt hai căn hộ mẫu "đẹp như trong mơ".

Tổ ấm tương lai từ cái nhìn chân thực nhất

Chung cư New Skyline tọa lạc trên khu đất vàng ngay ngã tư đường Nguyễn Khuyến và đường 19/5, Trung tâm KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Dự án nằm trong quần thể thiên nhiên cây xanh, hồ nước trong lành và công viên rộng lớn của khu vực, tiếp giáp các tuyến đường giao thông quan trọng, thuận lợi di chuyển đến các quận trung tâm và dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh. Với vị trí đắc địa, New Skyline được giới chuyên gia đánh giá đủ gần để mang lại sự thuận tiện trong cuộc sống, nhưng cũng đủ tách biệt để mang đến một không gian sống bình yên.

Dưới bàn tay thiết kế tài ba của những kiến trúc sư hàng đầu, các tòa nhà của dự án New Skyline hiện lên sang trọng, hiện đại kết hợp cùng khuôn viên rộng mát tạo nên một không gian sống lý tưởng cho mọi nhà.
 Chủ đầu tư dự án New Skyline đã làm khách hàng hoàn toàn hài lòng vì giữ đúng cam kết với khách hàng về vật tư hoàn thiện trong căn hộ
Với mong muốn giúp khách hàng có cái nhìn chân thực nhất về căn hộ tương lai, mới đây Chủ đầu tư Tổng công ty đầu tư phát triển nhà ở và đô thị HUD phối hợp cùng đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc đã hoàn thiện và cho ra mắt hai căn hộ mẫu tại tầng 30 của dự án với những vật liệu đúng như cam kết với khách hàng, đáp ứng được kỳ vọng, đòi hỏi cao của khách hàng về căn hộ thực sự chất lượng qua các các trang thiết bị nội thất đến từ các thương hiệu uy tín. Đại diện Chủ đầu tư cho biết: căn hộ mẫu hoàn thành giúp khách hàng hiểu kỹ hơn về vật liệu, trang thiết bị sẽ bàn giao khi nhận nhà, từ đó có cái nhìn hoàn chỉnh hơn về dự án và thiết kế căn hộ mẫu là một gợi ý cho khách hàng về cách sắp xếp, trang trí nội thất cho tổ ấm của mình – Đây được xem như lời cam kết của Chủ đầu tư với khách hàng về tiến độ cũng như chất lượng công trình của dự án.

Là một trong những khách hàng đến dự án từ rất sớm vợ chồng anh Trần Ngọc Sơn cho biết: gia đình anh đã đặt mua căn hộ tại tầng 20 tòa tháp A - New Skyline Văn Quán, anh và gia đình rất háo hức lên thăm căn hộ mẫu. Bởi từ đây anh chị có thể dễ dàng hình dung về căn nhà của mình trong tương lai cũng như được trực tiếp nhìn thấy các vật liệu sẽ sử dụng trong căn hộ của mình sau này.

Mãn nhãn với căn hộ “đẹp như trong mơ”

Hai căn hộ mẫu được giới thiệu đến khách hàng đó là căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ + 1 - đây là 2 loại căn điển hình tại dự án phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bao gồm cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.

Với sự đầu tư công phu về nội thất và tinh tế trong từng đường nét thiết kế của các căn hộ mẫu New Skyline Văn Quán đã chinh phục hoàn toàn mọi khách hàng lên tham quan trải nghiệm thực tế căn hộ mẫu, kể cả những khách hàng kỹ tính nhất. Bước vào căn hộ mẫu New Skyline ấn tượng đầu tiên là tone mầu sáng, trang nhã tạo cảm giác hài hòa và dễ chịu. Nội thất cũng được chủ đầu tư lựa chọn cẩn thận với gam màu trung tính, hài hòa, ăn khớp cùng thiết kế, tạo nên sự tinh tế trong mỗi góc nhìn, mở ra không gian ấm cúng.
 Không gian phòng khách sang trọng, lịch sự
 Không gian phòng ngủ ấm cúng, lịch lãm
 Không gian phòng bếp hiện đại
Cả hai căn hộ mẫu đều được thiết kế tinh tế, hiện đại giúp tích hợp đầy đủ các chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, logia… trong một không gian liên kết mà vẫn đảm bảo được tính riêng tư. Đặc biệt, tất cả các căn hộ tại dự án đều có 2 – 3 mặt thoáng giúp gia chủ tận hưởng không gian sống thoáng đãng, thân thiện cùng môi trường tự nhiên.

New Skyline được xây dựng trên khu đất có diện tích 7.455m2, là tổ hợp của trung tâm thương mại - dịch vụ - nhà ở với 2 tòa tháp cao 36 tầng, 2 tầng hầm diện tích lớn. Trong đó, tầng 7 được bố trí bể bơi, bar và giải khát ngoài trời đáp ứng nhu cầu tiếp xúc, Spa, chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi giải trí của cư dân sinh sống trong tòa nhà.

Đan xen giữa các tầng của tòa nhà được bố trí khu vực nghỉ ngơi, thư giãn giúp cư dân không phải mất thời gian để di chuyển xa. Không chỉ thế, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng của cư dân được bố trí trên tầng 15 kết hợp không gian vườn treo trên mái tạo nên không gian tập luyện và thư giãn lý tưởng.

Hiện nay dự án đã được xây dựng hoàn thiện đón cư dân về ở vì vậy khách mua nhà sẽ được nhận nhà ở ngay. Đặc biệt, mua nhà thời điểm này khách hàng còn được tặng ngay gói nội thất trị giá 60 triệu.

Đăng ký tham quan và trải nghiệm căn hộ mẫu, khách hàng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền:

Đất Xanh Miền Bắc: 0943 66 9191