Khám phá hệ thống khách sạn được đề cử tranh giải “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018”

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở hữu 53 khách sạn và dự án khách sạn trong nước, bao gồm 01 khách sạn tại Vientiane (Lào) mang tiêu chuẩn 3-5 sao, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được đề cử tranh giải “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018” của giải thưởng danh giá World Travel Awards (WTA). Hãy cùng khám phá xem “chuỗi khách sạn lớn nhất Đông Dương” này có gì hấp dẫn.

Trải dài theo dải đất hình chữ S và vươn sang nước bạn Lào, hệ thống khách sạn Mường Thanh mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Từ phong cách thiết kế, tiện nghi hiện đại, mang bản sắc văn hóa dân tộc đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Sự kết hợp duyên dáng của không gian văn hóa Tây Bắc trong nghệ thuật kiến trúc với nét hiện đại của các khách sạn Mường Thanh luôn mang đến cho du khách một cảm giác thanh thản, dễ chịu và chìm đắm trong tình cảm chân thành của người bản xứ. Hệ thống khách sạn Mường Thanh được chia làm 4 phân khúc từ cao cấp đến trung bình, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Mường Thanh Luxury bao gồm các khách sạn cao cấp đạt chuẩn 5 sao, Mường Thanh Grand tập trung các khách sạn 4 sao tại các thành phố lớn, chuyên phục vụ nhu cầu công vụ và nghỉ dưỡng. Mường Thanh Holiday tập hợp các nhóm khách sạn từ 3 – 4 sao tọa lạc tại các điểm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng. Và nhóm Mường Thanh bao gồm các khách sạn từ 3 – 4 sao nằm ở trung tâm các thành phố, thị trấn trên cả nước.
Tọa lạc tại đảo ngọc Phú Quốc, khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc với thiết kế sang trọng tiêu chuẩn 5 sao bao gồm chuỗi tiện ích như nhà hàng với các bữa ăn theo phong cách Á - Âu, khu spa, quầy bar, trung tâm hội nghị, sân tennis, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể hình, phòng karaoke, dịch vụ đón tiễn sân bay, thu đổi ngoại tệ…và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu lòng mến khách hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách. Không chỉ vậy, từ khách sạn du khách có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa danh nổi tiếng của Nam đảo như Bãi Sao, Chùa Hô Quốc, Quần đảo An Thới…Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc giống như một nốt trầm bổng điểm tô thêm cho vẻ đẹp của Phú Quốc. Được thiết kế 9 tầng với 276 phòng nghỉ phân thành các hạng phòng đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng du khách. Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc có 3 loại phòng: phòng Deluxe, phòng Excutive và phòng Presidential Suite. Tất cả các phòng đều có view hướng núi hoặc hướng biển, tại đây du khách có thể phóng tầm mắt ra xa để tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn của đảo Ngọc.
Thường xuyên công tác tại Phú Quốc, anh Đức Vương (Hà Nội) chia sẻ: Mỗi tháng mình đều có một vài ngày làm việc tại Phú Quốc và sau khi ở một vài khách sạn mình nhận thấy rằng khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc rất phù hợp với nhu cầu của mình. Không chỉ nghỉ ngơi, mà khách sạn còn có phòng họp cho nhu cầu công việc của tôi. Sau giờ làm việc căng thẳng tôi có thể tận hưởng ngay những dịch vụ sẵn có tại Mường Thanh Phú Quốc mà không phải đi đâu xa như: tập thể hình tại trung tâm thể thao, hoặc đi bơi tại bể bơi ngoài trời của khách sạn và đồ ăn ở đây thì khá ngon. Mường Thanh Luxury Phú Quốc sẽ là lựa chọn duy nhất ở Phú Quốc của tôi.”
 Chị Thanh Loan (Hải Phòng) chia sẻ trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình: “Mỗi năm gia đình tôi đều đi Phú Quốc một lần và gia đình tôi thường chọn ở Mường Thanh Luxury Phú Quốc, so với cùng phân khúc Luxury tôi thấy Mường Thanh Phú Quốc có giá cả rất hợp lý, bể bơi rất sạch và phòng nghỉ có view nhìn ra biển rất đẹp, thực đơn ở đây cũng rất ngon và đa dạng… Ngoài ra, tôi chọn Mường Thanh Phú Quốc, bởi vì gia đình tôi có thể di chuyển đến những điểm danh lam thắng cảnh rất gần như Chùa Hộ Quốc, Bãi Sao...”
Với phân khúc Grand, khách sạn Mường Thanh Grand Con Cuông là khách sạn cao cấp đầu tiên tại huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An. Với kiến trúc hiện đại pha cổ điển, tọa lạc tại vị trí trung tâm thị trấn Con Cuông, giữa không gian sông núi kì vĩ, khách sạn Mường Thanh Grand Con Cuông là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. Khách sạn sở hữu 151 phòng bao gồm các dịch vụ ăn uống giải trí như sân đá bóng, sân tennis, sân đánh cầu lông… Ngoài ra còn có các nhà hàng, bar và dịch vụ spa thư giãn. Từ đây, du khách có thể dễ dàng tham quan các danh lam thắng cảnh như: vườn quốc gia Pù Mát, thác Khe Kèm, suối nước Mọc, sông Giăng và hòa mình vào nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc bản địa Thái, Đan Lai…
“Thật may mắn khi Con Cuông có khách sạn Mường Thanh Grand, vậy là mỗi lần đi công tác tại đây tôi không phải lo lắng tìm khách sạn để nghỉ nữa bởi vì Mường Thanh Con Cuông đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của tôi như làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn và ăn uống.” anh Việt Hùng (Hà Nội) chia sẻ.
Ở phân khúc Holiday, Mường Thanh Holiday Mũi Né bao gồm 154 phòng được thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao, với các tiện ích đầy đủ như bể bơi hướng biển, trung tâm thể hình, dịch vụ spa, giải trí… mang đến cho du khách một nét kết hợp tươi mới giữa nền văn hóa hiện đại và không gian thiên nhiên hiền hòa cùng biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Đến Mường Thanh Holiday Mũi Né du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ xinh đẹp và đắm chìm trong không khí trong lành của biển dưới những rặng dừa xanh mát của xứ nhiệt đới.
Chị Bích Ngọc, giáo viên Tiếng Anh (Hà Nội) chia sẻ: “ Mình thường xuyên đưa bạn bè của mình là người nước ngoài đi du lịch vài nơi từ Bắc vào Nam và mình nhận thấy bạn bè nước ngoài của mình phản hồi rất tích cực khi mình chọn khách sạn Mường Thanh Mũi Né để cả đoàn lưu trú. Bạn bè của mình nói rằng, ở đây thật tuyệt từ chất lượng phòng nghỉ và dịch vụ của khách sạn không khách gì khách sạn 5 sao ở nước ngoài. Các bạn nhân viên thân thiện, đồ ăn Âu rất ngon và có cảm giác như đang ở Hawai”
Phân khúc Mường Thanh bao gồm các khách sạn 3-4 sao, tọa lạc tại những vị trí trung tâm của các thành phố, thị trấn trên khắp cả nước. Các khách sạn thuộc nhóm Mường Thanh cung cấp những dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp và không gian gần gũi, ấm cúng nhằm đem đến cho quý khách những trải nghiệm thân thiết, thoải mái như một “Ngôi nhà phương xa” của chính mình.
Khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre tọa lạc tại 78 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, một vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội, một địa điểm tuyệt vời để những người bạn phương xa khám phá vẻ đẹp cổ kính của thành phố ngàn năm tuổi. Khách sạn có 112 phòng tiêu chuẩn quốc tế, trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, các dịch vụ như phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi trong nhà, spa… Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc mang đậm phong cách châu Á tại hai  nhà hàng của khách sạn đó là Basil và Cilantro, khách sạn cũng phục vụ những món ăn theo phong cách ẩm thực phương Tây. Từ khách sạn Mường Thanh Hà Nội, du khách có thể tản bộ, trải nghiệm không khí mát lành của Hồ Gươm xanh, tận hưởng cuộc sống náo nhiệt của khu phố cổ rêu phong.
Một cặp đôi người Hàn Quốc nghỉ tại Mường Thanh Hà Nội Centre đã nhận xét rằng: “ Ở đây quá tuyệt vời. Ngay khi đặt chân vào khu phố Cổ chúng tôi nghĩ rằng sẽ phải di chuyển thật xa mới có thể tìm được một khách sạn 5 sao rộng rãi và khang trang. Nhưng thật tuyệt vời, chúng tôi đã tìm thấy một khách sạn với đầy đủ tiện nghi, hiện đại và chuyên nghiệp ngay trong trung tâm phố Cổ. Điểm thích nhất ở khách sạn này là chúng tôi có thể ngắm phố cổ từ trên phòng nghỉ và di chuyển ra hồ Gươm rất gần.”
Sở hữu số lượng phòng nghỉ nhiều nhất, phân khúc đa dạng nhất, với nét văn hóa đặc sắc nhất cùng giá cả linh hoạt và hợp lý, chuỗi khách sạn Mường Thanh đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Sự kiện được đề cử vào danh sách trao giải “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu đầu châu Á 2108” của giải thưởng danh giá World Travel Awards đã đưa tên tuổi của thương hiệu khách sạn Mường Thanh vươn ra thế giới. Để bình chọn cho đại diện duy nhất của Việt Nam chiến thắng tại hạng mục giải thưởng “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018”, khách hàng chỉ cần truy cập vào website chính thức của WTA tại đây, tạo tài khoản và bình chọn (vote) cho Mường Thanh Hospitality tại hạng mục “Asia’s Leading Hotel Brand”. Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ nay đến hết 22/7. Ngoài ra, khi tham gia bình chọn tại trang fanpage chính thức của Mường Thanh Hospitality tại fan.muongthanh và tham gia mini game hàng tuần quý khách sẽ có cơ hội trúng IphoneX. Hãy truy cập bình chọn cho Mường Thanh để tự hào về thương hiệu Việt.