Khám phá khách sạn Gevora cao nhất thế giới vừa khai trương tại Dubai

Nguyễn Phương (Theo CNN)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với kiến trúc khổng lồ cao tới 356m, khách sạn Gevora tại trung tâm Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, đã vượt qua tòa nhà JW Marriot Marquis cao 355m và trở thành khách sạn cao nhất thế giới.

Thành phố Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) vừa khánh thành khách sạn Gevora cao nhất thế giới, đánh bại kỷ lục cũ của khách sạn JW Mariott Marquis cũng ở nước này với khoảng cách đúng 1m.
 Dubai chính thức vượt kỉ lục của khách sạn cao nhất thế giới JW Mariott Marquis bằng việc khánh thành khách sạn 75 tầng chọc trời có tên Gevora với chiều cao 356m. Ảnh: CNN
UAE vốn nổi tiếng vì những tòa nhà chọc trời và kỷ lục đó liên tục được phá vỡ bởi những công trình cao hơn và ngày càng cao hơn nữa. Từ những cảnh quan rực rỡ đến các trung tâm mua sắm xa hoa và nhiều hơn thế nữa. Những công trình hùng vĩ của UAE có thể khiến bất kỳ du khách đều choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên.
 Sảnh chờ tại khách sạn Gevora cao nhất thế giới tại TP Dubai.
Dubai chính thức vượt kỷ lục của khách sạn cao nhất thế giới JW Mariott Marquis hôm 11/2 vừa qua bằng việc khánh thành khách sạn 75 tầng chọc trời có tên Gevora với chiều cao 356m. Gevora cao hơn JW Mariott đúng 1m. Khách sạn mở cửa đón khách vào ngày 12/2.
Khách sạn Gevora là công trình mới nhất trong danh sách dài những công trình ấn tượng của Dubai.
Tọa lạc ở khu vực trung tâm Sheikh Zayed Road sầm uất của Dubai, tòa nhà có tổng cộng 528 phòng sang trọng. Khách sạn mới khánh thành này hứa hẹn cung cấp cho du khách dịch vụ tốt nhất và độc quyền về khách sạn ở Trung Đông.
 Khách sạn Gevora có 528 phòng với chiều cao 356m.
Khách sạn này nằm cạnh khách sạn Rose Rayhaan cao khoảng 333m. Gevora có 4 nhà hàng siêu sang, một bể bơi ngoài trời, một spa, trung tâm sức khỏe và bể sục jacuzzi. Các phòng trên cao có góc nhìn 360 độ quan sát toàn cảnh TP Dubai. 
 Gevora có 4 nhà hàng siêu sang, một bể bơi ngoài trời, một spa, trung tâm sức khỏe và bể sục jacuzzi.
 Khu vực hành lang của khách sạn Gevora cao nhất thế giới vừa được khai trương tại trung tâm Dubai.
Không chỉ có quy mô lớn và sự sang trọng, khách sạn còn bố trí các trung tâm thể thao với những nhân viên phục vụ tốt nhất ở tầng 12 và một hồ bơi cỡ lớn là nơi lý tưởng cho những hoạt động nghỉ dưỡng của du khách.
 Bể bơi ngoài trời tại khách sạn Gevora.
Hiện Dubai đang sở hữu những tòa nhà cao nhất thế giới. Tháp Burj Khalifa cao nhất thế giới hiện nay với độ cao 828m đang nằm ở Dubai. TP Dubai là 1 trong 7 tiểu vương của UAE, thu hút 20 triệu khách du lịch mỗi năm.
Thành phố này cũng là trung tâm vận chuyển lớn của thế giới. Sân bay Dubai là sân bay bận rộn nhất toàn cầu trong 4 năm đi vào hoạt động. Lượng khách năm ngoái lưu chuyển ở sân bay này đạt 88,2 triệu lượt.
 Gevora có hơn 500 phòng ngủ hạng sang, bể bơi ngoài trời, câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe, nhiều nhà hàng cao cấp chiều cao 356m.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần