Khám phá thế giới giải trí hấp dẫn tại phố thương mại Oyster Plus - FLC Quảng Bình

Thiên Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bên cạnh sự năng động, náo nhiệt của khu phố giao thương sầm uất, Oyster Plus còn mệnh danh là khu phố đa sắc, nơi du khách sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khi hòa mình vào vô số lễ hội đường phố độc đáo diễn ra suốt bốn mùa.

Shophouse kiến trúc Địa Trung Hải

Được quy hoạch nằm dọc trên trục đường huyết mạch rộng 15m, dài 4km nối từ đường quốc lộ 1A xuyên suốt FLC Quảng Bình chạy thẳng ra biển Hải Ninh, khu nhà phố thương mại Oyster Plus được ví như cửa ngõ của quần thể, nơi đầu tiên được du khách tiếp cận khi đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Theo đại diện chủ đầu tư, Oyster Plus là dãy shophouse có quy mô lớn nhất tiểu khu FLC Lux City - The Ocean Village bao gồm350 căn nhà phố có diện tích đa dạng từ 90 - 150m2, chiều cao 3 - 3,5 tầng. Đặc biệt, mỗi căn shophouse Oyster Plus đều sở hữu 2 - 3 mặt tiền, một mặt hướng ra khung cảnh xanh mát của sân golf, một mặt hướng ra trục đường chính chạy thẳng ra bãi biển.
Oyster Plus được mệnh danh là “thành phố của những gam màu cảm xúc”
Shophouse Oyster Plus được xây dựng mô phỏng kiến trúc của các thị trấn ven biển Địa Trung Hải.Bao trùm dãy phố là sự xuất hiện chủ đạo của những gam màutươi sáng, rực rỡ phủ trên mái, bức tường,ban cônggiúptôn lên vẻ đẹp phóng khoáng và tràn ngập sức sống.

“Hơi thở” Địa Trung Hải cũng được hiện hữu trong từng chi tiết cảnh quan của Oyster Plus với những con đường nội khu ốp đá điểm xuyết ô gạch hoa văn rực rỡ; hàng hiên với mái vòm miết cong rộng mở đón gió trời và hơi thở của biển cả len lỏi vào từng góc phố.

Từ Oyster Plus, chỉ vài bước chân là du khách có thể đi tới hàng loạt tiện ích độc đáo của quần thể FLC Quảng Bình như sân golf liên hoàn, công viên cát Sand Park, Sở thú đêm Night Safari, Cầu cảng,… mang đến cho gia chủ và du khách trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí trọn vẹn.

Khám phá 4 cung đường đa sắc

Được xem là điểm khởi hành đầu tiên của con đường lễ hội The Blue Road, Oyster Plus quy hoạch phát triển với 4 tuyến phố chủ đề, hứa hẹn sẽ tạo nên những cung đường đa sắc độc đáo và sôi động.

Khu phố là nơi hội tụ những lễ hội văn hóa rực rỡ sắc màu
Nằm ở vị trí đầu tiên của khu phố thương mại là Color Street nổi bật bởi nhiều màu sơn bắt mắt phác họa trên bậc thang, nền gạch và những họa tiết phủ dầy trên các dãy tường, trôngtựa như bức tranh sơn dầu khổng lồ.

Theo các chuyên gia phong thủy, những gam màu tươi sáng của Color Street không chỉ giúp tăng vận khí, tài lộc cho gia chủ mà còn mang đến nhiều an vui, may mắn cho du khách.

Tiếp nối Color Street là tuyến phố được mệnh danh “con đường nghệ thuật” Sket Street cùng những bức bích họa tuyệt tácnhư thu trọn mọi sắc màu của cuộc sống vào từng khung hình. Những nét vẽ chi tiết, tỉ mỉ, khắc họa chân thực cảnh quan, đời sống của người dân vùng duyên hải sẽ giúp cho du khách hiểu hơn về Quảng Bình, mảnh đất được mệnh danh là “vương quốc hang động”.

Bước qua những vách tường sống động sẽ tới không gian Fest Street, điểm đến của lễ hội văn hóa, tín ngưỡng đậm bản sắc vùng miền.

Tại đây, cư dân và du khách sẽ được hòa mình vào không gian vui nhộn của những lễ hội đường phố ấn tượng và có tính nghệ thuật cao như vũ hội Carnaval, chương trình ca nhạc đương đại… cho đến những lễ hội phản ánh văn hóa truyền thống đặc trưng Quảng Bình như lễ hội cầu ngư, lễ hội Cảnh Dương… Tất cả cộng hưởng tạo nên sức hấp dẫn riêng có của khu phố lễ hội Fest Street.

Thưởng thức ẩm thực vùng miền tại Yummy Street
Cung đường cuối của hành trình khám phá Oyster Plus làYummy Street, điểm nghỉ chân hấp dẫn dành cho những vị khách yêu thích khám phá văn hóa ẩm thực vùng miền và thưởng thức những món ăn mới lạ.

Yummy Street hội tụ hầu hết các món ăntruyền thống đặc trưng nhất của Quảng Bình, hàng trăm quán ăn dân dã đậm chất Á Đông cho đến những nhà hàng mang phong cách Âu sang trọng để du khách thỏa thích lựa chọn.

Với những điểm nhấn ấn tượng đặc thù, Oyster Plus được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những điểm đến sôi động bậc nhất tại FLC Quảng Bình, mang lại lợi nhuận hấp dẫn trong dài hạn cho các nhà đầu tư tại đây.
- Chính sách hợp tác đầu tư:

. Nhận ngay chiết khấu 2,5%.

. Quà tặng giá trị lên tới 50.000.000 đồng.

. 01 thẻ hội viên FLC Quang Binh Golf Links trong 1 năm.

. Ưu đãi sử dụng tiện ích 5 sao của Chủ đầu tư FLC.

. Phần quà đón lộc đầu xuân Kỷ Hợi

- Đại lý phân phối: Lộc Sơn Hà, Ruby Land, Cen Land, Redland, Nhất Nam Land, Bảo Nam Land, MLand, Mizar Land, Quảng Bình Land (Vinaco), DNRE.

- Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

- Website: http://flcquangbinh.vn/

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần