Khẩn cấp tìm người đến quán lẩu dê ở quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

TIỂU THÚY
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - UBND phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú vừa có thông báo yêu cầu các cá nhân đã đến quán lẩu dê 404 trên đường Lê Trọng Tấn cần liên hệ cơ quan y tế gần nhất để khai báo y tế.

Ngày 6/2, thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, nhằm tăng cường công tác phòng chống, ngăn chặn sự lây lan trong cộng đồng, UBND phường Sơn Kỳ (quận Tân Phú) đề nghị người đã đến ăn tại quán lẩu dê 404 trên đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú từ 16 giờ đến 23 giờ ngày 28/1/2021 hãy ra Trạm y tế gần nhất để khai báo y tế ngay.
 TP Hồ Chí Minh tìm người từng đến quán lẩu dê ở quận Tân Phú để ngăn chặn lây lan dịch Covid-19
Hoặc liên hệ nhân viên y tế phường Sơn Kỳ: 0909052291; Quyền trưởng Trạm Y tế phường: 0982423977.

Cũng trong chiều ngày 6/2, tại cuộc họp khẩn do Bộ Y tế tổ chức với lãnh đạo UBND TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương liên quan ca dương tính với SARS-CoV-2 vừa được ghi nhận là nhân viên làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất, bác sĩ Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, ngành y tế TP đã xác định quán lẩu này có 3 người thuộc diện F1 liên quan nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất nhiễm SARS-CoV-2.
Cụ thể, người này là L.T.A., 28 tuổi, cư trú tại khu C2, chung cư Ehome 4, đường Vĩnh Phú 41, khu phố Hòa Long, phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân do Viện Pasteur TP xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 6/2. Hiện tại, bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi (TP Hồ Chí Minh).
Theo thông tin sơ bộ ban đầu, trường hợp này là nhân viên xếp hành lý, điều phối hàng trên máy bay, không tiếp xúc hành khách.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần