DIFF 2019: Khán giả trầm trồ với màn pháo hoa của đội Phần Lan

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong đêm thi thứ 3 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019, khán giả đã trầm trồ với màn pháo hoa đẳng cấp và tuyệt đỉnh của đội Phần Lan.

 
Tiếp nối hành trình “Cội nguồn” và “Mầm sống”, đêm pháo hoa thứ 3 với chủ đề “Tình yêu” đã diễn ra. Đội Phần Lan mở đầu câu chuyện tình yêu trong đêm sông Hàn có mưa rơi với màn pháo hoa đẳng cấp.
 
Tuy là “tân binh” của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng nhưng đội JoHo Pyro Professional Fireworks AB - Phần Lan đã thực sự gây bất ngờ với màn trình diễn pháo hoa tráng lệ từng được đội mô tả là “màn pháo hoa hoành tráng nhất Việt Nam”.
 
Sự hòa quyện nhịp nhàng của âm nhạc từ rock, metal đến những bài hát cổ điển với các bông pháo đủ hiệu ứng đa dạng đã tạo nên bản giao hưởng tuyệt diệu về tình yêu trên bầu trời Đà Nẵng. 
 
 
Câu chuyện thần thoại được kể bằng ánh sáng và âm thanh đưa người xem trải qua đầy đủ cung bậc từ hạnh phúc đến căng thẳng, kịch tính, từ bi thương đến niềm vui vỡ òa của sự hồi sinh, để rồi đọng lại trong lòng một cảm xúc đủ đầy và trọn vẹn của “tình yêu” trong cuộc đời. Khán giả liên tục dành những tràng pháo tay cho phần trình diễn của đội Phần Lan.
 
Với nhiều khán giả có mặt tại khán đài, đội Phần Lan dường như đã nắm chắc trong tay vé vào chung kết.
 
Trong khi đó, với bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm và từng 2 lần đăng quang vô địch cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, đội Parente Fireworks Group - Ý lại mê hoặc khán giả bằng hành trình khám phá cội nguồn xúc cảm từ lúc hình thành, được hun đúc và trở nên lớn lao, mạnh mẽ. 
 Những bông pháo lung linh của đội Ý bung tỏa nhịp nhàng theo từng phách nhạc.
 Cho dù thời tiết không thuận lợi song những màn pháo hoa của đội Ý vẫn để lại nhiều ấn tượng.
 Những bông hoa rất tinh tế được vẽ lên bầu trời.
 Một tạo hình pháo hoa khá đẹp.
 
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 có chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”, diễn ra từ 1/6 đến 6/7, gồm 5 đêm thi với 5 chủ đề: Cội nguồn (1/6/2019, đội Việt Nam - Nga), Mầm sống (8/6/2019, đội Brazil - Bỉ), Tình yêu (15/6/2019, đội Phần Lan - Ý), Sắc màu (22/6/2019, đội Anh - Trung Quốc), Ra khơi (6/7/2019, đêm Chung kết).