DÒNG SỰ KIỆN. * CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG * ĐẠI DỊCH COVID-19 * CUỘC THI VIẾT “BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN TP HÀ NỘI”

Khăn trùm đầu của người Hồi giáo thành “mốt”

11-01-2016 16:08
Kinhtedothi - Lần đầu tiên, các nhà thiết kế Dolce & Gabbana đã cho ra mắt một bộ sưu tập gồm khăn trùm đầu áo choàng đến mắt cá chân, nhắm mục tiêu người mua hàng Hồi giáo ở Trung Đông.
 
Bộ sưu tập mới có tên Sự quyến rũ của Trung Đông ra mắt độc quyền trên Style.com tiếng Ả Rập hồi đầu tuần trước. Theo một thông cáo báo chí, bộ sưu tập là "một câu chuyện hình ảnh mê hoặc về vẻ đẹp của những người phụ nữ Ả Rập tuyệt vời".
Lần này, Dolce & Gabbana thay thế các thiết kế ôm sát đặc trưng bằng trang phục màu đen và màu be dài.
Một số hoạt tiết hoa cúc, quả chanh, chấm bi và hoa hồng in được đưa vào bộ sưu tập Xuân Hè 2016, trong khi những mẫu khác sử dụng với ren.
Các bộ sưu tập đã được bán trong tháng này, và có sẵn tại tất cả các cửa hàng ở Trung Đông, cũng như ở Paris, London, Milan và Munich.
Thời gian gần đây, thị trường thời trang cho những người Hồi giáo ngày càng trở nên hấp dẫn. Theo một báo cáo gần đây Thomson Reuters, người mua hàng Hồi giáo đã chi 266 tỷ USD cho quần áo và giày dép trong năm 2013, và con số này có thể đạt gân 500 tỷ USD vào năm 2019.
Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên các thương hiệu đã phát hành bộ sưu tập nhắm mục tiêu các khu vực cụ thể. Trong tháng mười, Dolce & Gabbana ra mắt một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Moscow trong kết nối với một mở cửa hàng mới. Các thương hiệu cũng phát hành bộ sưu tập cho những người mua hàng của Nhật Bản và Trung Quốc vào đầu năm 2015.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
TAG: