Khẩn trương điều tra nguyên nhân 3 người trong 1 gia đình cùng tử vong trên ôtô

Trương Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 20/3, các cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc 3 người tử vong trên ôtô 4 chỗ tại thôn Tha, xã Phương Độ, TP Hà Giang.

 Hiện trường vụ việc
Theo thông tin ban đầu, người dân địa phương phát hiện ô tô hiệu Mercedes mang BKS: 30N đỗ trên địa bàn thôn Tha từ sáng. Qua đến buổi chiều vẫn thấy chiếc xe ở đó nên 1 vài người đã tiến lại kiểm tra. 
Sau khi phát hiện 3 người nằm bất động tại ghế sau xe, người dân đã báo các cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng Công an tỉnh, Công an TP Hà Giang đã khẩn trương phong tỏa, bảo vệ và tiến hành các bước điều tra, khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, trên ghế sau của ôtô có 3 thi thể bao gồm 1 nam, 1 nữ và 1 trẻ nhỏ. Theo thông tin ban đầu, cả 3 thi thể là người trong một gia đình, cháu nhỏ khoảng vài tháng tuổi.

Danh tính các nạn nhân sau đó được xác định là anh Trịnh Đức M (44 tuổi), chị Nông Bích N (39 tuổi) và cháu bé trai mới 8 tháng tuổi (là con thứ 2 của gia đình).

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.