Khẩn trương làm rõ nghi vấn xe “điên” lùi trúng hàng loạt xe chờ đèn đỏ

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nơi xảy ra sự việc được cho là trên đường Tố Hữu. Chiếc ô tô màu đỏ đã “hạ gục” nhiều phương tiện chờ đèn đỏ phía sau khi lùi xe nhưng không quan sát.

Cảnh chiếc ô tô màu đỏ lùi trúng nhiều phương tiện chờ đèn đỏ. (Ảnh cắt từ clip)
Ủy ban ATGT Quốc gia vừa có văn bản đề nghị Công an TP Hà Nội xác minh làm rõ vụ một xe ô tô con đi lùi đâm trúng nhiều xe đang dừng chờ đèn đỏ trên đường Tố Hữu.
Trong văn bản gửi đi, Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, ngày 5/8, một số báo điện tử đăng tải video có nội dung phản ánh về việc một xe ô tô 5 chỗ màu đỏ (nhiều khả năng BKS 30G - 170.28) khi tới vị trí nút giao được điều khiển bằng đèn tín hiệu đã mở cửa xe cố tình gây va chạm với 1 xe ô tô 5 chỗ khác đang dừng đèn đỏ.
Không những thế, chiếc xe này tiếp tục lùi lại va chạm mạnh với 2 xe máy đỗ chờ đèn đỏ ở phía sau, sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường. Thời điểm xảy ra sự việc được cho là vào tối 4/8 và nơi xảy ra sự việc là tại nút giao Tố Hữu - Mỗ Lao (quận Nam từ Liêm, Hà Nội).
Ủy ban ATGT Quốc gia đánh giá, hành vi của tài xế chiếc ô tô 5 chỗ màu đỏ là vô cùng nguy hiểm, đã cố tình vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông, mang tính chất côn đồ hung hãn, đe dọa tính mạng, gây thiệt hại về sức khỏe và tài sản của người tham gia giao thông, gây bức xúc trong dư luận, cần phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Do đó, Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Công an TP Hà Nội chỉ đạo các lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh nội dung phản ánh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần