Hà Nội: Khẩn trương rà soát hoạt động kinh doanh thịt lợn của hộ ông Trần Văn Đát

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lãnh đạo huyện Gia Lâm cũng cho biết, việc thực phẩm của cơ sở ông Đát được tiêu thụ ở đâu, bao gồm cả số lượng tiêu thụ như thế nào, sẽ cần có thời gian rà soát, trên cơ sở xác minh giấy tờ sổ sách chứng từ mua bán hàng ngày.

Liên quan tới thông tin hộ kinh doanh của ông Trần Văn Đát, ở khu Đồng Tháp Vàng, thôn Chân Tảo, xã Phú Thị, huyện Gia Lâm, Hà Nội có cung cấp thịt lợn cho công ty TNHH Đầu tư Tài chính Hương Thành, tỉnh Bắc Ninh, chiều 18/3, trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, ông Nguyễn Văn Tuấn - Phó Trưởng phòng Kinh tế huyện Gia Lâm cho biết, cơ sở này của một người dân địa phương ở xã Phú Thị, huyện Gia Lâm làm chủ.
Trước đây, cơ sở chuyên giết mổ gia cầm, nhưng sau khi có dịch cúm gia cầm, cơ quan chức năng huyện Gia Lâm đã yêu cầu chuyển ra xa khu dân cư. Trong thời gian hoạt động, cơ sở đã được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện ATTP. Hiện tại, cơ sở vẫn đang hoạt động trong lĩnh vực giết mổ gia súc gia cầm.
Sau khi có thông tin về việc cơ sở cung cấp thịt lợn cho công ty Hương Thành, dự kiến ngày 19/3, Phòng Kinh tế huyện Gia Lâm sẽ xuống kiểm tra kiểm soát hoạt động của cơ sở này. Lãnh đạo huyện Gia Lâm cũng cho biết, việc thực phẩm của cơ sở ông Đát được tiêu thụ ở đâu, bao gồm cả số lượng tiêu thụ như thế nào, sẽ cần có thời gian rà soát, trên cơ sở xác minh giấy tờ sổ sách chứng từ mua bán hàng ngày.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần