Khẩn trương truy tìm 2 thanh niên chặn đầu đập vỡ kính buồng lái xe khách

Hòa Thắng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hai đối tượng này tỏ ra vô cùng hung dữ và manh động khi ngang nhiên cầm tuýp sắt đập vỡ kính chắn gió của xe khách đồng thời đe dọa hành hung mọi người trên xe.

 

Hai đối tượng đi xe máy chặn đầu và đập phá xe khách ngay trên QL1A (Ảnh cắt từ clip)

Sự việc xảy ra vào lúc 15h30 ngày 19/12 được một trong những nhân chứng quay lại và tung clip lên mạng xã hội facebook. Phần lớn cộng đồng mạng đều bày tỏ sự bất bình trước thái độ hung hãn và hành vi manh động, coi thường pháp luật của hai nam thanh niên trong clip.
Nơi xảy ra sự việc được cho là trên QL1A, đoạn qua địa bàn xã Hoằng Trung, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Theo nội dung clip ghi lại thì khi xe khách mang BKS: 36B-013.97 của nhà xe Đông Sỹ khi đi đến địa điểm trên thì bị hai nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 36M1-122.17 chặn đầu buộc phải dừng lại.
Liền sau đó, hai đối tượng đi xe máy này cầm tuýp sắt đập liên tục vào phần hông xe để thị uy. Chưa dừng lại ở đó, các đối tượng vòng lên phần đầu xe, tiếp tục đập mạnh vào kính chắn gió phía trước buồng lái xe khách khiến phần kính này vỡ nham nhở nhiều nơi.
Trước thái độ hung hãn của hai đối tượng trên, tài xế và những người trên xe chỉ còn biết đóng cửa và chịu trận. Tuy nhiên, dường như những kẻ hung hãn này vẫn chưa chịu bỏ qua. Một trong hai đối tượng trèo lên cả dải phân cách cứng giữa đường, luồn hung khí qua vết kính vỡ chọc thẳng vào buồng lái nhằm gây thương tích cho những người ngồi bên trong.
Đến lúc này, tài xế xe khách buộc phải “mở đường máu” để tháo chạy. Hai đối tượng hung hãn tiếp tục điều khiển xe máy đuổi theo. Chiếc xe khách bỏ chạy được khoảng 10km thì đi thẳng vào trụ sở Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Thanh Hóa để cầu cứu. Hai đối tượng truy đuổi không dám xông vào những vẫn luẩn quẩn bên ngoài với thái độ rất hung hãn. Chỉ khi thấy lực lượng chức năng xuất hiện, các đối tượng này mới chịu bỏ đi.
Được biết, sau khi làm việc và lấy lời khai của  tài xế xe khách cùng những người liên quan, Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Thanh Hóa đã chuyển hồ sơ đến Công an huyện Hoằng Hóa – nơi xảy ra vụ việc để tiếp tục điều tra. Hiện Công an huyện Hoằng Hóa đang khẩn trương truy tìm hai nam thanh niên hung hãn trên để làm rõ sự việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần