Khánh Đơn và Lương Bích Hữu kết hợp “ăn ý”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù phải đối mặt với những thử thách dữ dội của chương trình “Đố ai hát được” nhưng Lương Bích Hữu và Khánh Đơn đều chứng tỏ được “sức mạnh tiềm ẩn”, sự dũng cảm, quyết tâm chiến thắng hai đối thủ Hà Okio và Nhơn Quý.

Giữ tinh thần thoải mái và nụ cười tươi khi bắt đầu thử thách, ca sĩ Hà Okio đã biến “lửa” của thử thách trở thành “lửa” của chính mình để truyền tải ca khúc “Như là mơ” đến ban giám khảo và khán giả. Hà Okie lại mang đến một cảm giác mạnh hơn cho mọi người bởi có thêm sự xuất hiện của hai chú rắn đang quấn quanh micro. Sự bình thản và lạc quan vượt qua rào cản này đã khiến cho ca sĩ Thu Minh cảm thấy “tội nghiệp cho hai chú rắn trên kia, vì sợ quá nên đã xỉu mất”.
 
Khánh Đơn và Lương Bích Hữu kết hợp “ăn ý” - Ảnh 1
 
Tuy là một ca sĩ nhưng khiêu vũ lại không phải là thế mạnh của “cô gái Trung Hoa” này. Chính vì thế, việc bước chân vào thử thách đòi hỏi sự di chuyển liên tục và không biết mình phải “chịu đựng” những gì sắp tới đã khiến Lương Bích Hữu có chút lo lắng và bối rối, đến mức phải thành thật thú nhận “sợ quá không biết nói gì bây giờ” khi được MC Phạm Anh Khoa hỏi về cảm xúc của mình. Chọn ca khúc “Nụ hồng mong manh” để trình bày trong thử thách, thế nhưng tình huống và lời hát lãng mạn mà Lương Bích Hữu phải diễn đạt trên sân khấu lại hoàn toàn trái ngược.
Khánh Đơn và Lương Bích Hữu kết hợp “ăn ý” - Ảnh 2
Liên tục bị các vũ công đeo mặt nạ “lôi kéo” vào những động tác vũ đạo với nhiều “tư thế khó đỡ”, việc giữ được giọng hát đã trở nên khó khăn hơn. Cho đến khi có sự xuất hiện của những con ếch được treo vào người, Bích Hữu đã phải nhắm mắt hét lên. Lúc này, gương mặt xinh xắn của cô lại có thêm những nét biểu cảm “quằn quại” để hoàn thành ca khúc kết thúc thử thách. 
Khánh Đơn và Lương Bích Hữu kết hợp “ăn ý” - Ảnh 3
 “Con đường kinh hãi” được xem là một trong những thử thách kinh hoàng nhất của “Đố ai hát được”. Khác với một Nhơn Quý ung dung, thoải mái và đầy tự tin, Bích Hữu đã mang đến nhiều cảm xúc cho ban giám khảo và khán giả khi không ít lần “cô gái Trung Hoa” hát lạc nhịp, luống cuống tìm cách bước ra những chiếc hộp có chứa nước đá, tắc kè, cá sấu, đến huyết lợn. Nhưng phải đến hộp có chứa chuột cống rồi đến rắn, cô đã phải hét lên, còn giám khảo Thu Minh nhanh chóng chạy khỏi ghế nóng. 
Khánh Đơn và Lương Bích Hữu kết hợp “ăn ý” - Ảnh 4
Là người chơi mang đến nhiều ngạc nhiên thú vị cho chương trình, Nhơn Quý quả thật đã không làm khán giả thất vọng khi hoá thân trở thành người phục vụ bàn cho Anh Khoa. Không chủ động và điều khiển được cơ thể bởi những “luồng điện” tấn công dồn dập, Nhơn Quý đã cho thấy sức chịu đựng và tinh thần lạc quan, quyết tâm của mình khi cố gắng phục vụ các món ăn và thức uống cho anh chàng MC khó tính. Tay run rẩy nhưng miệng vẫn luôn cười tươi, bánh kem, mỳ, nước trái cây hay rượu vang vẫn lần lượt được đưa đến bàn theo yêu cầu. 
Khánh Đơn và Lương Bích Hữu kết hợp “ăn ý” - Ảnh 5
Ngay từ đầu thử thách, việc bị treo trên cao đã khiến tâm trí Khánh Đơn dường như “hoảng loạn” vì độ cao. Không dám đưa mắt nhìn xuống dưới, Khánh Đơn vừa cố lấy lại bình tĩnh để giữ thăng bằng khi trình bày ca khúc “Quên đi cách yêu”. “Hồ thiên nga” chỉ có rắn, chuột, ếch, trăn cùng ngả nghiêng bơi lội trong đó. Đến phút cuối, với chú cá sấu nhỏ bị cho vào trong áo, Khánh Đơn thật sự “vỡ oà” vì quá hoảng sợ. 
Khánh Đơn và Lương Bích Hữu kết hợp “ăn ý” - Ảnh 6
 
Vừa hát vừa bị xoay liên tục lại vừa không biết khi nào dao sẽ phi về phía mình, nhưng cả Khánh Đơn và Hà Okio lại hoàn thành rất tốt thử thách bằng sự gan dạ, lẫn lời đe doạ của Hà Okio dành cho Anh Khoa “lát nữa mình ra ngoài kia gặp nhau nha Khoa”. 
Khánh Đơn và Lương Bích Hữu kết hợp “ăn ý” - Ảnh 7
Kết thúc các phần thi của chương trình, cộng với sự ủng hộ và đồng thuận từ NSƯT Đức Hải và khán giả, đội “Cún yêu” của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn trở thành đội thắng cuộc và bước vào thử thách cuối cùng nhưng không kém phần hấp dẫn và khốc liệt của Đố ai hát được là “Vòng xoay chiến thắng”.Khánh Đơn và Lương Bích Hữu đã một lần nữa chứng minh khả năng vượt thử thách của mình với số tiền thưởng là 12.392.000 đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần