Khánh Ly “đọ sắc” cùng Đỗ Phương Thảo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hai gương mặt sáng giá của cuộc thi Người dẫn chương trình, “Én vàng 2012” Khánh Ly và MC Đỗ Phương Thảo có dịp “đọ sắc” và hội ngộ cùng nhau tại đêm Gala chung kết cuộc thi “Én vàng 2013”.

Xuất hiện cùng nhau tại sự kiện gala 10 năm “Người dẫn chương trình” và trao giải “Én vàng 2013”, Khánh Ly và Đỗ Phương Thảo có dịp trò chuyện thân mật cùng nhau. Ngoài đời, Khánh Ly và Đỗ Phương Thảo là hai người bạn khá thân thiết.

 
Khánh Ly “đọ sắc” cùng Đỗ Phương Thảo - Ảnh 1

Là MC khá quen thuộc với các khán giả truyền hình qua các chương trình như: Vui sống mỗi ngày, Chắp cánh tương lai, Đi sau cho đúng, Cung đàn yêu thương và hàng loạt các chương trình truyền hình khác… Sau một năm đăng quang ngôi vị Én vàng, MC Khánh Ly càng xinh đẹp và duyên dáng.

Rất nhiều thử thách được chinh phục, rất nhiều điều thú vị được khám phá, Khánh Ly cảm thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều sau một năm đăng quang ngôi vị én vàng.

 
Khánh Ly “đọ sắc” cùng Đỗ Phương Thảo - Ảnh 2

Khánh Ly “đọ sắc” cùng Đỗ Phương Thảo - Ảnh 3

Khánh Ly “đọ sắc” cùng Đỗ Phương Thảo - Ảnh 4

 
MC Đỗ Phương Thảo diện trang phục giản dị khi xuất hiện tại sự kiện. Đỗ Phương Thảo từng giành giải ba tại cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình” năm 2007.
Khánh Ly “đọ sắc” cùng Đỗ Phương Thảo - Ảnh 5

Khánh Ly “đọ sắc” cùng Đỗ Phương Thảo - Ảnh 6

Khánh Ly “đọ sắc” cùng Đỗ Phương Thảo - Ảnh 7

Khánh Ly “đọ sắc” cùng Đỗ Phương Thảo - Ảnh 8

Khánh Ly “đọ sắc” cùng Đỗ Phương Thảo - Ảnh 9

Khánh Ly “đọ sắc” cùng Đỗ Phương Thảo - Ảnh 10

 
MC Đỗ Phương Thảo gây ấn tượng với khán giả cả nước bằng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cùng lối dẫn trẻ trung đầy sáng tạo. Sáu năm gắn bó với nghề, trải qua nhiều thăng trầm, Phương Thảo nhận ra công việc làm cầu nối cho khán giả và người trên sân khấu thật sự là đam mê của mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần