Khánh Thi nài nỉ Phan Hiển đầu tư 3 tỷ để làm show

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Lúc đầu tôi cũng không ưng lắm, vì đầu tư 3 tỷ mà không biết lời lãi thế nào. Thế nhưng, nàng ấy nài nỉ hơn tháng, dùng “nước mắt cá sấu” nên tôi lại siêu lòng để Khánh Thi tổ chức show hôm 10/6”, Phan Hiển chia sẻ.

Chí Anh - bạn trai cũ của kiện tướng dancesport cho biết, cách đây 10 năm Khánh Thi đã ấp ủ tổ chức liveshow cho riêng mình, nhưng thời điểm lúc đó có nhiều lý do nên cô chưa thể thực hiện.
Khánh Thi mời cả 2 người đàn ông Chí Anh - bạn trai cũ, Phan Hiển - chồng hiện tại cùng góp mặt trong liveshow 25 năm của cô.
Hơn nữa, bộ môn dancesport chưa từng có tiền lệ tổ chức liveshow. Khánh mời đặc biệt của chương trình là Chí Anh và Phan Hiển - hai người đàn ông gắn bó với cuộc sống, sự nghiệp Khánh Thi. Trong công việc, cả hai đều là bạn nhảy của cô. Còn ngoài đời, Chí Anh là bạn trai cũ còn Phan Hiển hiện là chồng cô.
Nói về việc Phan Hiển đầu tư 3 tỷ cho vợ làm show, Chí Anh cho rằng đây là một người chồng tuyệt vời. “Nếu sau này vợ tôi cũng muốn làm show như Khánh Thi, tôi cũng chưa dám chắc mình hành động được như Phan Hiển” m- Chí Anh bày tỏ.

Khánh Thi - Chí Anh từng là cặp nhảy dancesport được đông đảo khán giả yêu mến. Không chỉ gắn bó trên sàn đấu, họ còn yêu nhau suốt 11 năm. Sau khi chia tay vào 2010, cả hai đều tìm được “bến đỗ” mới. Khánh Thi xây tổ ấm với vũ công Phan Hiển. Chí Anh kết hôn vào tháng 9/2016 và mới lên chức bố. Hiện tại, hai người vẫn giữ quan hệ tốt.
Hiện tại, Chí Anh đã có vợ và 1 con gái, còn Khánh Thi đang hạnh phúc bên Phan Hiển và Kubi
Mời 2 người đàn ông đã và đang gắn bó với cuộc đời mình làm show, Khánh Thy xem đây là việc rất bình thường. Bởi vì, họ là những bản nhảy của cô, đều cùng cô thăng hoa trong từng bước nhảy.

Đêm diễn được hé lộ là sẽ có 3 phần. Phần 1: Ở Pháp, Phần 2: Cuộc sống ở Sài Gòn và Phần 3: Ước mơ, diễn tả chính cuộc đời thăng trầm của Khánh Thi từ lúc “tầm sư học đạo” tại nước ngoài, đến lúc làm việc, sinh sống, lập gia đình.

Liveshow bao gồm 30 bài múa thuộc nhiều thể loại như Tap Dance, Tango, Pasco, Jive, Samba, Jazz, Standard, Cha Cha Rumba, Swing... Ngoài ra, chương trình còn có loại hình nhạc kịch Broadway, xiếc và ca hát.
Chưa đầy 2 tuổi nhưng Kubi khá chững chạc, thừa hưởng nhiều nét đẹp của Phan Hiển
Ngoài Phan Hiển và Chí Anh, chương trình có sự góp mặt của anh ruột Khánh Thi - nghệ sĩ violin Xuân Huy - cùng các kiện tướng dancesport nổi tiếng hai miền Bắc, Nam như Hồng Việt - Thu Trang, Tân Đức, Hồng Tâm, Minh Sơn, Nhã Khanh... Livehow mang tên “Khánh Thi - Liveshow 25 năm” sẽ diễn ra vào ngày 10/6 tại Sân vận động quần ngựa Hà Nội.