Khát vọng cống hiến sức trẻ cho Thủ đô

Thảo Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/1, Chung khảo Liên hoan tuyên truyền Ca khúc Cách mạng quận Bắc Từ Liêm năm 2019 đã diễn ra với chủ đề “Vững bước dưới cờ Đảng quang vinh”.

 Tiết mục mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả của trường THPT Xuân Đỉnh.
Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng là ngày hội của đoàn viên thanh niên, là một hoạt động văn hóa văn nghệ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng. Qua đó, động viên tinh thần học tập, rèn luyện, nâng cao ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ xây dựng tổ chức Đoàn và công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tăng cường các hoạt động đoàn kết, thu hút, tập hợp thanh niên, tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn quận.

 
Đây là một là hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống lớn của Đoàn thanh niên nhằm bồi dưỡng tinh thần yêu nước, xây dựng lối sống đẹp trong đoàn viên, thanh thiếu nhi, góp phần tuyên truyền về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi truyền thống quê hương đất nước, nâng cao nhận thức và lý tưởng cách mạng trong Đoàn viên thanh niên toàn quận.
 
Tại chương trình, 6 đội thi đến từ các trường THPT trên địa bàn quận và hơn 1.200 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc đã biểu diễn các ca khúc ca ngợi đất nước, Thủ đô, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi về tổ chức Đoàn - Hội và tuổi trẻ Việt Nam thể hiện niềm tin, khát vọng trong sáng, lành mạnh của tuổi trẻ, khát vọng được cống hiến sức trẻ cho Thủ đô và đất nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần