Kho tin chính chủ dành riêng cho lĩnh vực bất động sản

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tìm thuê hay mua bất động sản chính chủ là nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. Để đáp ứng yêu cầu này, nhiều công ty đã không tiếc nguồn lực đầu tư công nghệ để cung cấp kho tin mua bán, cho thuê bất động sản chính chủ chất lượng.

Thanh lọc môi giới

Theo các chuyên gia, từ đầu năm đến nay, thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn “thanh lọc” môi giới, nhà đầu tư khốc liệt nhất trong vài thập niên qua. Trên thực tế, phần lớn môi giới đã phải bỏ việc hoặc hoạt động cầm chừng vì dịch Covid-19 tác động mạnh đến thị trường bất động sản.

Trong giai đoạn sốt nóng, các sàn giao dịch, các chủ đầu tư ồ ạt tuyển môi giới với các tiêu chuẩn tương đối dễ dàng. Mức hoa hồng hấp dẫn, người mua “tranh nhau” đặt cọc vì khan hàng… khiến nhiều môi giới ảo tưởng về nghề. Nhưng khi thị trường bất động sản chững lại, thậm chí ở một số địa phương, hoạt động mua bán nhà, cho thuê nhà còn đóng băng, nhiều môi giới đã nhanh chóng từ bỏ cuộc chơi.

 Phần lớn môi giới bất động sản đang gặp khó khăn và phải bỏ nghề
Nguyên nhân chủ yếu là do đa số môi giới đang tham gia trên thị trường đều phân phối sản phẩm dự án. Khi chủ đầu tư hoặc các sàn giao dịch không “ra hàng” hoặc nguồn cung bị đứt đoạn, môi giới sẽ phải ngồi im để chờ đợi hoặc chấp nhận mất việc. Ngoài ra, phần lớn môi giới không được đào tạo bài bản, không có đủ kỹ năng và năng lực cần thiết để đối phó với những biến động bất ngờ của thị trường.

Cơ hội cho môi giới chuyên nghiệp

Tuy nhiên, chính trong giai đoạn khó khăn này lại là cơ hội cho những môi giới bất động sản chuyên nghiệp, sở hữu lượng “kho” tin chính chủ và các tiện ích hỗ trợ hiện đại khác.

Với kho tin chính chủ, môi giới sẽ không còn phải phụ thuộc và nguồn hàng từ các dự án hay tốc độ “ra hàng” của chủ đầu tư. Đặc biệt, trong giai đoạn thị trường đóng băng như hiện nay, người bán/cho thuê bất động sản cần môi giới hơn bao giờ hết. Nếu giao dịch thành công, môi giới cũng được hưởng mức phí hoa hồng hấp dẫn hơn cả giai đoạn sốt nóng.

Ý thức được vai trò của tin chính chủ, các môi giới đã tập trung tìm kiếm và xây dựng cho riêng mình một kho thông tin về các bất động sản đang có nhu cầu bán/cho thuê. Điều đáng nói là, không phải môi giới nào cũng có đủ mạng lưới quan hệ để có nhiều tin tức về bán/cho thuê bất động sản. Vì thế, đa số môi giới lựa chọn các cập nhật tin tức mua/bán nhà đất qua các website rao vặt. Tuy nhiên, với hàng trăm website và hàng nghìn tin đăng mỗi ngày, môi giới rất khó để tiếp cận được nhà đất do chính chủ đăng tải.

Nắm cả kho tin bất động sản chính chủ trong tầm tay

Tìm cách giải bài toán của môi giới và khó khăn của thị trường, ngay từ khi mới ra mắt thị trường, MeeyLand.com đã được biết đến là một trang thông tin đăng tải các thông tin bất động sản chính chủ uy tín, nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng bao gồm nhà môi giới, chủ đầu tư…

Tiếp tục kế thừa những ưu điểm vượt trội của MeeyLand.com, ứng dụng MeeyLand App đã ra đời. Đây là lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện mô hình sàn giao dịch bất động sản online dành cho điện thoại thông minh với kho dữ liệu chính chủ khổng lồ lên tới hàng nghìn khối bất động sản ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam.

 Với kho tin chính chủ khổng lồ, MeeyLand App là cánh tay phải giúp các môi giới bất động sản thành công
Đặc biệt, với việc cung cấp thông tin chi tiết từ vị trí, mật độ xây dựng, môi trường xung quanh đến các thông số của từng bất động sản khắp 3 miền vừa đáp ứng nhu cầu về nguồn hàng phong phú vừa giúp các môi giới ở địa phương phá vỡ được mọi khoảng cách về địa lý và không gian.

Chỉ cần một lần chạm trên MeeyLand App, môi giới được tiếp cận và tìm hiểu thông tin bất động sản chính chủ nhanh nhất và chính xác nhất. Cùng với sự chịu khó tìm tòi, hỏi hỏi các kiến thức liên quan đến phong thủy, tài chính…, các môi giới sẽ dễ dàng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 Chỉ một lần chạm, môi giới đã tiếp cận được hàng chục ngàn thông tin bất động sản chính chủ ở cả 3 miền
Với kho tin chính chủ khổng lồ, cùng những ứng dụng tiên tiến nhất từ công nghệ chuỗi khối (Blockchain), Dữ liệu lớn (Big Data) và trí tuệ nhân tạo (AI), MeeyLand App là công cụ hữu hiệu để các môi giới hoạt động một cách chuyên nghiệp hơn, xây dựng được uy tín và thương hiệu cho riêng mình và tiếp tục có những giao dịch thành công trong tương lai.

+Tải MeeyLand App - Để sở hữu kho tin chính chủ từ ứng dụng bất động sản thông minh số 1 tại Việt Nam.

Android: https://bit.ly/MeeyLand_Android

iOS: https://bit.ly/MeeyLand_IOS
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với MeeyLand:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Hotline: 0908 515 828 – 0869 092 929

Email: contact@meeyland.com

Website: https://meeyland.com/