“Khoe hành lý” để được miễn phí du lịch

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Khoe hành lý” là sân chơi để những người đam mê du lịch chia sẻ cách họ lựa chọn đồ dùng, vật dụng, trang phục và sắp xếp chúng sao cho hợp lý và hợp ý trước mỗi hành trình đến vùng đất mới.

Từ ngày 24/1 đến 18/2, KOS SHOP phối hợp với Vietravel tổ chức cuộc thi “Khoe hành lý” dành cho công dân Việt Nam từ 18 – 45 tuổi.

Cuộc thi có tổng giải thưởng là 122 triệu đồng, trong đó Giải Nhất có giá trị lên tới 70 triệu đồng bao gồm: 10 triệu đồng tiền mặt, 01 tour du lịch tại đảo thiên đường Maldives trị giá 40 triệu do Viettravel tài trợ, 01 vali 5 triệu đồng cùng voucher mua hàng 15 triệu từ KOS SHOP. Giải Nhì có tổng giá trị 20 triệu, là 1 tour du lịch đến đảo quốc sư tử Singapore trị giá 10 triệu của Vietravel, 1 vali 5 triệu và voucher mua hàng trị giá 5 triệu do KOS SHOP cung cấp. Giải Ba 10 triệu đồng gồm vé máy bay trị giá 5 triệu do Vemaybay.vn tài trợ, 1 vali trị giá 3 triệu và 1 vourcher mua hàng 2 triệu từ KOS SHOP. 10 giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 1 triệu, là 1 voucher mua hàng 1 triệu tại cửa hàng KOS SHOP.
“Khoe hành lý” để được miễn phí du lịch - Ảnh 1
Tổng giải thưởng 122 triệu đồng của cuộc thi được chia làm 2 phần: 4 giải thưởng tuần và 13 giải thưởng chung kết. Giải thưởng tuần diễn ra trong 4 tuần từ 24/1/2016 đến 14/2/2016. 1 thí sinh có lượt like ảnh cao nhất mỗi tuần sẽ nhận được 1 vali trị giá 3 triệu từ KOS SHOP. 13 giải thưởng chung kết được công bố vào ngày 25/2/2016; gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

Người tham gia có thể đăng ký dự thi qua link http://khoehanhly.com/dang-ky.html. Sau đó, người tham gia chỉ cần chụp hình cách xếp vali của mình, đáp ứng các điều kiện của Ban tổ chức (tham khảo tại: http://khoehanhly.com/gioi-thieu-the-le), đăng lên website http://khoehanhly.com, và chia sẻ công khai với bạn bè trên Facebook.

Tác giả của cuốn sách du ký “Quá trẻ để chết” là Đinh Hằng, một người phụ nữ Việt đã đi dọc châu Mỹ, Trung Đông và châu Á, sẽ lần đầu tiên làm giám khảo của cuộc thi. Chị cũng là một trong 4 bloggers Việt Nam tiêu biểu được hãng hàng không AirAsia mời đến sự kiện blogger du lịch châu Á – Thái Bình Dương vào 2015.

Với cuộc thi lần này, Đinh Hằng chia sẻ: “Trong các chuyến đi, một chiếc ba lô hay vali là bạn đồng hành không thể thiếu của những người đam mê du lịch. Mang theo loại hành lý nào luôn là băn khoăn phổ biến trước lúc khởi hành. Người đi du lịch thông minh luôn biết chọn loại hành lý phù hợp nhất để mang theo trong suốt hành trình. Do đó, "Khoe hành lý" là sân chơi cho những người trẻ năng động, thông minh, thích đi du lịch có dịp thể hiện kỹ năng cơ bản và quan trọng nhất: chọn hành lý thích hợp cho chuyến đi.”.

Ngoài ra, trong cuộc thi này, thành phần Ban giám khảo còn có Trần Việt Phương, một blogger du lịch hơn 20 quốc gia, 3 lần đặt chân tới Maldives sở hữu 1 video về đảo Maldives với gần 1 triệu lượt lượt xem.