Khởi công chung cư cao cấp N01-T5 Khu Ngoại giao đoàn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 17/7, Công ty CPĐT Lạc Hồng đã chính thức khởi động triển khai xây dựng chung cư cao cấp N01-T5, nằm trong tổ hợp chung cư hiện đại tiêu chuẩn quốc tế của Khu Đoàn ngoại giao tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phát huy  lợi thế là công ty xây dựng đã được khẳng định năng lực, chất lượng xây dựng uy tín với bề dày thi công các công trình dự án lớn như: Bộ Công an, Trụ sở Bộ Ngoại giao, Trung tâm Thông tấn xã Việt Nam, Khu nhà ở cao cấp Thăng Long No1, Khu nhà ở chiến sỹ Tổng cục 5 ... Công ty Lạc Hồng đã lấn sân sang lĩnh vực đầu tư các dự án nhà ở trong thời gian gần đây như: Nhà ở cán bộ Quận Tây Hồ và Chung cư cao cấp N01-T5.

 
Phối cảnh chung cư  N05-T1
Phối cảnh chung cư N05-T1
Chung cư N01-T5 được đầu tư xây dựng trên diện tích gần 2.000m2, được thiết kế 35 tầng nổi và 3 tầng hầm với gần 300 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau dao động từ 87m2 đến 190m2 và căn hộ Penthouse là 210m2.

Nằm trong tổ hợp chung cư Ngoại giao đoàn có vị trí đắc địa, tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, kết nối với đường Hoàng Quốc Việt, Đường Phạm Văn Đồng, liên thông với cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân và bên cạnh Công viên Hòa Bình rộng 20ha, chính điểm nhấn này đã mang đến cho nơi đây một không gian sống trong lành, thuận tiện ... N01-T5 nằm gần các tiện ích của khu như: Trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế, công viên, khu vui chơi giải trí ... đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Công ty CPĐT Lạc Hồng cam kết đảm bảo chất lượng, kỹ - mỹ thuật công trình, đặc biệt là hoàn thành và đưa công trình vào sử dụng đúng tiến độ cam kết với khách hàng, góp phần tạo nên một khu đô thị có chất lượng cao.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần